Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Lộ clip gymer hả hê sau phát ngôn xàm về Chí Tài: 'Càng chửi tao càng nổi tiếng'

"Thời đến rồi đỡ không nổi. Chơi khúc cuối năm luôn. Phải biết lựa theo dòng nước, lựa nước đẩy thuyền...", phát ngôn của D.

Nguyễn N.D., (SN 1985, đến từ Bến Tre) đang là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm khi có loạt phát ngôn gây tranh cãi về danh hài Chí Tài và gia đình cố nghệ sĩ.

Cụ thể, trong đoạn clip chia sẻ, người này cho rằng thi thể của ông nên hỏa táng thay vì mất nhiều tiền để đưa thi thể nguyên vẹn về Mỹ.


Clip phát ngôn của D.N liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài và vợ.

Không dừng lại ở đó, nam gymer còn thắc mắc: "Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?".

Mới đây, xuất hiện thêm đoạn clip liên quan đến chàng trai này khiến ai cũng phẫn nộ. Cụ thể có nhiều dân mạng đã vào đoạn livestream của D.N phản ánh về việc anh chàng đang bị chỉ trích, ném đá khi phát ngôn về cố nghệ sĩ Chí Tài.

Thay vì ăn năn, D.N lại hả hê cho rằng càng chửi mình càng nổi tiếng.


Clip gymer Sài Gòn cười hả hê sau phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài.

"Thời đến rồi đỡ không nổi. Chơi khúc cuối năm luôn. Phải biết lựa theo dòng nước, lựa nước đẩy thuyền. Lợi dụng gió để đẩy thuyền, quảng cáo sản phẩm, pr dịch vụ khéo khéo…", phát ngôn gây tranh cãi của N.D.

Ngoài ra, khi được một tài khoản cho biết clip ở Tiktok của mình đang bị "chửi sấp mặt", anh chàng gymer này có những câu từ chợ búa: "Nó nghèo hơn, tao nó chửi. Mai mốt nó vẫn dùng hàng của tao, nó làm khách hàng của tao, tao lấy tiền của nó tao giàu".

Lộ clip gymer hả hê sau phát ngôn xàm về Chí Tài: Càng chửi tao càng nổi tiếng-1

Bên cạnh đó, dân mạng còn tìm ra quan điểm trước sau bất nhất của người này. Theo đó, trước đó D. từng cho rằng Chí Tài Diễn hài không đặc sắc.

Tuy nhiên, trong clip trần tình về việc lỡ lời được đăng tải trên kênh Youtube tối qua, 8X lại khẳng định chú Chí Tài và Hoài Linh là các nghệ sĩ mình yêu mến từ khi còn nhỏ và anh rất thích xem các tiết mục họ diễn trên sân khấu và truyền hình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet


gymer Chí Tài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài