Lộ clip hoa hậu Đặng Thu Thảo nói tiếng Anh kém trôi chảy

Có thể vì tâm lý hồi hộp trước đám đông nên 'thần thiên tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo chưa có được phần phát biểu tiếng Anh thực sự trôi chảy...

Tham dự một sự kiện diễn ra tại TP.HCM vào tối qua (8/3), Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo - trở thành tâm điểm chú ý của quan khách và giới truyền thông với diện mạo xinh đẹp, cuốn hút.

Tại đây, Đặng Thu Thảo lần đầu có cơ hội thể hiện khả năng nói tiếng Anh của mình trước đám đông khi được MC của chương trình phỏng vấn nhanh. Tuy nhiên, phần trả lời của cựu Hoa hậu Việt Nam lại chưa thực sự suôn sẻ được như ý muốn.
 


Clip hoa hậu Đặng Thu Thảo nói tiếng Anh kém trôi chảy.

Ngay từ câu đầu tiên trong phần giao lưu với quan khách, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lộ rõ nét bối rối và phải lặp đi lặp lại lời nói của mình. Ngay sau đó, cô lấy lại sự tự tin và trả lời tập trung hơn. Tuy nhiên, cách phát âm hơi khó nghe cùng việc sử dụng tiếng Anh chưa nhuần nhuyễn của Thu Thảo khiến nhiều người chưa thực sự hiểu đầy đủ thông điệp mà cô muốn truyền đạt tại chương trình là gì.

Tạm dịch phần giao lưu của Đặng Thu Thảo: "Thật là vinh dự cho tôi khi được thay mặt những người phụ nữ quốc gia mình đứng ở đây. Tôi tin rằng có rất nhiều cô gái Việt Nam cũng giống như tôi. Việc theo đuổi ước mơ chưa bao giờ là một điều dễ dàng, nhưng tôi luôn tin rằng với tinh thần bền bỉ thì nhất định mỗi người sẽ tìm được thành công và hạnh phúc cho riêng mình. Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi vì phụ nữ có sức mạnh tiềm ẩn. Và tôi mong với mỗi câu chuyện của mình, chúng ta sẽ cùng truyền cảm hứng cho nhau để luôn tỏa sáng”.


Hoa hậu Thu Thảo phát biểu trên sân khấu sự kiện.

Trước phần trả lời tiếng Anh chưa thực sự trôi chảy, nhiều người cho rằng "thần tiên tỷ tỷ" gặp phải tâm lý hồi hộp nên đánh mất bình tĩnh trên sân khấu. Được biết đây cũng là lần đầu tiên nàng hoa hậu xinh đẹp thể hiện khả năng ngoại ngữ tại chốn đông người, có lẽ bối rối là điều khó mà tránh khỏi.


Nét đẹp mong manh của Đặng Thu Thảo trong bộ đầm tím bắt mắt tại sự kiện.

>>> Chọn váy tím khoét vai, 'tỷ tỷ' Đặng Thu Thảo lộ cơ thể 'mỏng như cánh hạc'

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-clip-hoa-hau-dang-thu-thao-noi-tieng-anh-kem-troi-chay-n-114053.html

Thu Thảo nói Tiếng Anh thần tiên tỷ tỷ Hoa hậu Đặng Thu Thảo hoa hậu thu thảo Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất