Lộ clip hot Hà Đức Chinh và bạn gái trước thềm đám cưới

Đúng 17h Hà Đức Chinh và bạn gái sẽ tổ chức lễ cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

Hôm nay (10/5), đúng 17h Hà Đức Chinh và bạn gái sẽ tổ chức lễ cưới tại khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Đám cưới dự sẽ có nhiều gương mặt đình đám trong đội tuyển Việt Nam đến chung vui cùng cặp đôi.

Trước thềm hôn lễ diễn ra, mới đây đoạn clip Chinh "Đen" cầu hôn Mai Hà Trang bất ngờ được hé lộ. Hình ảnh ghi lại cô dâu mặc váy trắng xinh đẹp, còn chú rể giản dị với áo quần bình thường.


Clip Đức Chinh cầu hôn bạn gái.

Buổi cầu hôn diễn ra bất ngờ bởi Đức Chinh không hề báo trước với bạn gái. Trong clip, nam cầu thủ bày tỏ rằng, biết Hà Trang thích được cầu hôn nên Đức Chinh đã nhờ một người anh cùng hỗ trợ chuẩn bị màn bày tỏ tình cảm bất ngờ này.

Hành động của Đức Chinh khiến Hà Trang không giấu được xúc động, rơi lệ trong niềm hạnh phúc. Ngay cả chân sút Phú Thọ cũng không kìm nén được cảm xúc. Cả hai ôm nhau khóc khiến mọi người cũng muốn khóc theo.

Lộ clip hot Hà Đức Chinh và bạn gái trước thềm đám cưới-1

Trước đó, vào sáng 8/5 Đức Chinh tổ chức đám cưới với bạn gái Mai Hà Trang tại tư gia xóm Dụ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Không khí buổi lễ cực náo nhiệt với sự góp mặt của đông đảo họ hàng, làng xóm đến chung vui.

Còn vào hồi tháng 2, Hà Đức Chinh đã tổ chức lễ ăn hỏi kết hợp lễ vu quy tại nhà gái ở Bắc Giang.

Lộ clip hot Hà Đức Chinh và bạn gái trước thềm đám cưới-2

Đức Chinh lần đầu công khai việc hẹn hò với Mai Hà Trang qua bức ảnh tình tứ được đăng tải vào tháng 7/2019. Trước đó cả 2 từng lộ rất nhiều hint hẹn hò.

Khi ấy, Mai Hà Trang cũng có vài lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia" bằng cách chụp từ phía sau.

Trong số các cặp cầu thủ - nàng WAGs của làng bóng Việt thì có lẽ Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang là êm đềm nhất khi cả hai chưa từng để xuất hiện tin đồn lục đục tình cảm thời gian yêu.

Tiểu Bối
Theo Vietnamnet


Hà Đức Chinh

Tin tức mới nhất