Lộ clip nhóm người đánh cô gái đứt gân tay, vỡ đầu tại quán nhậu

Một nạn nhân sợ hãi bỏ chạy thì bị cô gái mặc váy đen cầm ly bia đánh tới tấp. 1 cô gái khác mặc áo hồng cũng xông vào đánh nạn nhân chảy máu.

Như đã đưa tin trước đó, vào 1/1/2022, tài khoản N.T. đã đăng bài kể lại việc em gái của anh bị nhóm thanh niên truy sát khi đang đi ăn tất niên.

Theo nội dung bài N.T. chia sẻ, em gái của người này cùng 3 bạn nữ khác đến 1 quán ăn ở phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM ăn tất niên. Lúc này, bên bàn kế bên có hơn 20 thanh niên thấy 4 cô gái đang ngồi ăn uống nên đã sang mời bia. 

"Bàn kế bên có hơn 20 thanh niên nhiều lần qua ép uống bia mà các em đều từ chối uống. Ngay sau đó, các đối tượng kia hất bia lên người, cầm ly oánh vào đầu, truy sát 4 cô gái đến trốn vào trong kho bia và trong toilet.

Họ dí vào đánh tận trong toilet máu me ướt đẫm đến giày cũng nhuộm máu. Có mấy anh bàn bên cạnh qua can cũng bị đánh luôn", N.T. viết trong bài chia sẻ. 

Lộ clip nhóm người đánh cô gái đứt gân tay, vỡ đầu tại quán nhậu-1
Các cô gái ngồi ăn uống trước khi bị hành hung. Ảnh N.T.

Bài viết nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Ai nấy đều vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các nạn nhân. 

Đến sáng 3/1/2022, N.T cho biết 3 trong 4 nạn nhân đã về quê, tinh thần sợ hãi. Riêng H.T.L (sinh năm 1995, quê Tây Ninh) vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện Gia Định.

Chia sẻ với VTC News, A., một người bạn đang trực tiếp chăm sóc cho L. tại bệnh viện, cho biết, đến thời điểm hiện tại L. khâu 15 mũi ở tay, khoảng 6-8 mũi ở đầu.

"Từ hôm vào viện, tinh thần bạn ấy rất hoảng loạn và sợ hãi. Bạn ấy không ăn uống được nhiều và không hiểu vì sao mình lại bị đánh đến mức như vậy", A. chia sẻ.

Cũng theo lời của A., ban đầu L. không gọi điện về cho gia đình, mãi đến hôm nay khi tinh thần và sức khỏe khá hơn, L. mới gọi báo bố mẹ. 

Bên cạnh đó, A. cũng cung cấp đoạn clip ghi lại toàn bộ diễn biến vụ việc tối hôm đó. Trong clip, nhóm thanh niên nam nữ khoảng 20 người có tiến đến mời 4 cô gái bàn bên vài ly bia và xin số điện thoại nhưng bị các cô gái từ chối.

Không xin được số điện thoại, nhóm thanh niên to tiếng chửi bới và hắt bia qua bàn rồi cầm ly bia đánh vào người các cô gái.


Nhiều cô gái của nhóm cầm ly bia liên tục đánh vào người nạn nhân 

Một nạn nhân sợ hãi bỏ chạy thì bị cô gái mặc váy đen trong nhóm trên cầm ly bia đánh tới tấp vào người. Lúc sau, 1 cô gái khác của nhóm, mặc áo hồng cũng xông vào đánh khiến nạn nhân chảy máu rất nhiều. 


Dù nạn nhân sợ hãi bỏ chạy nhưng nhóm người vẫn không tha

"L. nói rằng trong nhóm kia có một số người nữ là vợ, là bạn gái của những người đàn ông đi cùng. Trước đó, nhóm thanh niên nhiều lần mang bia sang bàn của nhóm nữ mời uống, các bạn nữ đã lịch sự uống với bàn bên khoảng 10 ly, tuy nhiên sau đó không uống nữa.

L.cho rằng những người nữ có vẻ không thích khi nhóm nam mời bia các cô gái và khi các bạn nữ không uống nữa thì nhóm này tìm cớ gây chuyện. Nhưng thật sự không thể vì lý do đó mà đánh người dã man như vậy được", VTC News dẫn lời A.

Lộ clip nhóm người đánh cô gái đứt gân tay, vỡ đầu tại quán nhậu-2
Lộ clip nhóm người đánh cô gái đứt gân tay, vỡ đầu tại quán nhậu-3
Chị L. bị đa chấn thương. Ảnh: N.T.

Liên quan đến vụ việc trên, theo Zing đưa tin, ngày 3/1, Công an thành phố Thủ Đức, TP.HCM, đang lấy lời khai Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (23 tuổi), Tống Hoàng Hải (25 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức) cùng 3 người khác để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Sau khi sự việc xảy ra, các bị hại đã không trình báo cảnh sát. Công an phường Hiệp Bình Chánh sau khi nắm thông tin đã phối hợp với Công an thành phố Thủ Đức mời những người liên quan lên lấy lời khai.

Qua test nhanh, Hải cùng một người khác dương tính với chất ma túy.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh người truy sát

Tin tức mới nhất