Lỡ dại kể về người yêu cũ, vợ khiến chồng đắng ngắt suốt nhiều năm

Một sự thật là đừng bao giờ nhắc đến người yêu cũ. Nếu có thì bạn phải vô cùng thận trọng.

Đối với các cặp vợ chồng, người yêu cũ là chủ đề tối kỵ. Nhiều người cảm thấy ghen tỵ với người cũ của đối phương bởi những kỷ niệm họ đã cũng trải qua với nhau trong quá khứ. Họ lo sợ rằng chồng/vợ mình còn vấn vương với người cũ. Hoặc họ cho rằng vợ/chồng không thể yêu thương mình như với người cũ.

Mới đây, một người chồng giấu tên đã chia sẻ câu chuyện oái oăm của mình. Được biết, khi mới tìm hiểu nhau, anh chàng trót dại dột kể chuyện tình của người yêu cũ với vợ.

Tuy nhiên, đây lại là những câu chuyện người vợ này chẳng bao giờ quên. Vì vậy, hễ có chuyện gì, người vợ lại nhắc lại chuyện xưa của chồng khiến anh ta tẽn tò, chẳng biết nói chuyện gì. 

Lỡ dại kể về người yêu cũ, vợ khiến chồng đắng ngắt suốt nhiều năm-1

Chỉ một giây phút yêu lòng, anh chồng đã lỡ kể cho vợ nghe về chuyện tình của mình với bạn gái cũ

Lỡ dại kể về người yêu cũ, vợ khiến chồng đắng ngắt suốt nhiều năm-2
Và kể từ ngày đó, khi còn là người yêu rồi trở thành vợ chồng. Chị vợ liên tục lặp lại điệp khúc trời mưa để "cà khịa" chồng

Lỡ dại kể về người yêu cũ, vợ khiến chồng đắng ngắt suốt nhiều năm-3Lỡ dại kể về người yêu cũ, vợ khiến chồng đắng ngắt suốt nhiều năm-4
Dù có giải thích như thế nào thì anh vậy bị vợ liên tục trêu suốt nhiều năm

Một sự thật là đừng bao giờ nhắc đến người yêu cũ. Nếu có thì bạn phải vô cùng thận trọng và nên biết những chuyện gì mình được chia sẻ, chuyện gì không.

Bằng không, bạn sẽ nhanh chóng hủy hoại, phá nát hoặc khá hơn thì bị "đay nghiến" cả đời trong mối quan hệ hiện tại. Rồi sau này, bạn có nói 1000 lần lời thú tội cũng vô ích mà thôi. Hãy nhớ: Phụ nữ có thể quên tất cả nhưng người yêu cũ thì không!

Những dòng tâm sự của đôi vợ chồng này đã khiến nhiều người cười ra nước mắt. Đối với bất cứ cặp vợ chồng nào, người yêu cũ quả là chủ đề tối kỵ. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng việc nhắc đi nhắc lại về người cũ như một cách để trách móc, ghen tuông của người vợ là không nên. 

"Mong trời nắng quanh năm, không cứ mau thế này thì khổ anh chồng quá"

"Một lần lỡ dại, cả đời trả giá. Haha"

"Này thì cái tội đưa mồm đi chơi xa"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dai-ke-ve-nguoi-yeu-cu-vo-khien-chong-dang-ngat-suot-nhieu-nam-n-290439.html

người yêu cũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao