Lộ danh tính tình mới Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo?

Thông tin Song Joong Ki đang hẹn hò một nữ luật sư bắt nguồn từ đoạn tin nhắn lan truyền trong giới tư pháp.

Mới đây, một tin đồn lan truyền trên mạng xã hội cho biết Song Joong Ki đang có quan hệ tình cảm với một nữ luật sư.

Tin đồn bắt nguồn từ một đoạn tin nhắn trong giới tư pháp, đồng thời thông tin cá nhân của nữ luật sư được cho là bạn gái hiện tại của Song Joong Ki cũng được hé lộ.

Lộ danh tính tình mới Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo?-1

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là tin đồn tình cảm đầu tiên của Song Joong Ki sau hơn một năm ly hôn Song Hye Kyo

Tuy nhiên, phía công ty quản lý History D&C một mực phủ nhận tin đồn. Người đại diện cho biết: "Những lan truyền về việc Song Joong Ki đang hẹn hò là không đúng sự thật. Nghệ sĩ của chúng tôi hiện đang bận rộn với lịch trình quay phim".

Lộ danh tính tình mới Song Joong Ki sau khi ly hôn Song Hye Kyo?-2
Hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki sau ly hôn

Sau khi chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki trở nên kín tiếng, ít chia sẻ đời sống riêng tư với báo chí. Nam diễn viên gần như không xuất hiện, thay vào đó tập trung đóng phim. 

Anh hiện đang quay dở bom tấn Bogotá - bộ phim lấy bối cảnh chủ yếu tại Colombia, song phải ngừng quay do dịch Covid-19. 

Về phía Song Hye Kyo, nữ diễn viên đang vướng tin đồn tái hợp bạn trai cũ Hyun Bin. Cho đến nay, cả hai nghệ sĩ đều chưa một lần lên tiếng về chuyện nối lại tình xưa. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-vuong-nghi-an-hen-ho-mot-nu-luat-su-n-225181.html

Hyun Bin Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất