Lộ diện 3 gương mặt đầu tiên lọt vào vòng ghi hình 'The Face 2017'

Sau nhiều ngày bình chọn, 3 thí sinh Tú Hảo, Thiên Nga và Quỳnh Như là những gương mặt đầu tiên trong danh sách top 15 The Face 2017.

Sau 9 ngày khởi động, The Face Online đã chính thức kết thúc vòng thi thứ hai với chủ đề Tropical Unique.

Trước đó vào ngày 2/4, chương trình đã công bố tổng lượt bình chọn của các thí sinh theo thứ tự: Nguyễn Bạch Tú Hảo, Phan Quỳnh Như, Nguyễn Thiên Nga, Nguyễn Thị Kim Chi, Đoàn Ngọc Mỹ Hằng, Nguyễn Thị Cẩm Anh, Lương Thị Trâm Anh, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thị Cẩm Tú.

Top 3 gương mặt có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả gồm: Nguyễn Bạch Tú Hảo (19865 lượt vote), Phan Quỳnh Như (18077 lượt vote), Nguyễn Thiên Nga (17860 lượt vote).

Giám khảo gồm nhà sản xuất, stylist Hoàng Ku và Quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh đã chọn ra 2 gương mặt xuất sắc bước vào vòng ghi hình dựa trên tiêu chí: trên 50% số điểm từ bình chọn của độc giả, 50% còn lại là số điểm do BGK.

Nguyễn Bạch Tú Hảo là thí sinh giành được tổng điểm quy đổi cao nhất với 9 điểm từ ban giám khảo và 9 điểm từ tổng lượng bình chọn của khán giả. Với ngoại hình sáng, kĩ năng đa dạng cùng sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ, Tú Hảo hứa hẹn sẽ là một nhân tố đầy tiềm năng ở The Face năm nay.

Phan Quỳnh Như và Nguyễn Thiên Nga đồng hạng ở vị trí thứ hai với số điểm ngang bằng nhau. Quỳnh Như có 7 điểm từ ban giám khảo và 8 điểm bình chọn từ khán giả. Thiên Nga có 8 điểm từ giám khảo và 7 điểm bình chọn. Sở hữu vẻ đẹp độc đáo và thế mạnh trong lĩnh vực người mẫu, Thiên Nga và Quỳnh Như được mong chờ là cặp đấu cân tài cân sức.


Quỳnh Như


Thiên Nga

Quỳnh Như và Thiên Nga có số điểm bằng nhau đã khiến quyết định của giám khảo trở nên khó khăn hơn. Dựa trên tiềm năng của hai thí sinh này, BTC quyết định sẽ chọn top 3 thay vì top 2 như dự kiến. Như vậy, 3 gương mặt sáng giá nhất sẽ giành cơ hội vào vòng ghi hình The Face gồm: Nguyễn Bạch Tú Hảo, Phan Quỳnh Như, Nguyễn Thiên Nga.

Thành công của mùa 1 đã giúp The Face trở thành chương trình được quan tâm. Hàng loạt gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội đều đã đăng ký tham gia phiên bản online đầu tiên của show truyền hình thực tế này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-3-guong-mat-dau-tien-lot-vao-vong-ghi-hinh-the-face-2017-n-116386.html

The Face Online 2017 The Face 2017

Tin tức mới nhất