Lộ diện 'bạn gái mới' của Dương Dương: Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba!

Nữ chính đóng cặp cùng Dương Dương trong dự án chuyển thể "Toàn Chức Cao Thủ" không phải Địch Lệ Nhiệt Ba như tin đồn mà là gương mặt trẻ Trương Tuyết Nghênh.

Có thể nói rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương hiện là hai ngôi sao trẻ nổi bật nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ. Sở hữu nhan sắc thuộc hàng nam thần, nữ thần, chính vì thế mà rất nhiều khán giả hy vọng rằng, họ có thể nên duyên với nhau trong một dự án phim truyền hình. Những tháng vừa qua, cư dân mạng khấp khởi vui mừng khi có tin đồn, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hợp tác trong tác phẩm chuyển thể Toàn Chức Cao Thủ.

Tuy nhiên cuối cùng, dường như hai người vẫn chưa có cơ hội thành đôi trên màn ảnh nhỏ. Bởi lẽ, vai chính Tô Mộc Tranh lại thuộc về một bông hồng 9x khác có tên Trương Tuyết Nghênh. Hiện tại, khán giả không khỏi tiếc nuối khi Địch Lệ Nhiệt Ba không tham gia Toàn Chức Cao Thủ.

Lộ diện bạn gái mới của Dương Dương: Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba!-1
Trương Tuyết Nghênh - "bạn gái" mới của Dương Dương trong "Toàn Chức Cao Thủ"

Thế nhưng, cũng không phải quá buồn phiền làm gì vì Trương Tuyết Nghênh cùng Dương Dương cũng khá đẹp đôi khi sánh đôi bên nhau. Đặc biệt, hai người còn từng hợp tác với nhau trong bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong. Không chỉ có vậy, Trương Tuyết Nghênh còn tái hợp với Dương Dương trong quảng cáo của một hãng dầu gội đầu tại Trung Quốc.

Lộ diện bạn gái mới của Dương Dương: Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba!-2
Trương Tuyết Nghênh và Dương Dương đã từng hợp tác

Phản ứng của cư dân mạng trước thông tin này hiện khá tích cực: "Thích Trương Tuyết Nghênh và Dương Dương từ thời Thiếu Nữ Toàn Phong. Giờ cũng được thấy hai người bên nhau rồi", "Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Trương Tuyết Nghênh cũng rất xinh", "Đẹp đôi quá. Nhưng phải năm sau Toàn Chức Cao Thủ mới lên sóng"...

Lộ diện bạn gái mới của Dương Dương: Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba!-3

Hiện tại, Toàn Chức Cao Thủ đang trong quá trình chuẩn bị. Về phần Trương Tuyết Nghênh, nữ diễn viên sinh năm 1997 hiện tất bật với dự án chuyển thể Bong Bóng Mùa Hè. Ở bộ phim này, cô thủ vai nữ chính Doãn Hạ Mạt. Bạn diễn của Trương Tuyết Nghênh trong Bong Bóng Mùa Hè phiên bản mới là nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt (vai Âu Thần) cùng Hoàng Thánh Trì (vai Lạc Hi).

Lộ diện bạn gái mới của Dương Dương: Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba!-4

Một số hình ảnh của Trương Tuyết Nghênh trong Bong Bóng Mùa Hè mới đây đã được công bố. Phiên bản Doãn Hạ Mạt mà nữ diễn viên thể hiện nhận phản ứng đa chiều từ khán giả. Vài người cho rằng, ở cô chưa có khí chất tiểu thư như Từ Hy Viên - người thủ vai Doãn Hạ Mạt ngày xưa. Nhưng cũng có nhiều nhận xét tích cực, khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung đậm chất thanh xuân của cô.

Lộ diện bạn gái mới của Dương Dương: Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba!-5

Về phần Dương Dương, nam diễn viên sinh năm 1991 đang trở lại với dự án Vũ Động Càn Khôn. Thời gian gần đây, Vũ Động Càn Khôn gặp một số trục trặc nhỏ liên quan đến vốn đầu tư. Do vậy, tác phẩm đã phải tạm ngừng quay một thời gian. Hiện tại, giai đoạn 2 của Vũ Động Càn Khôn đã khởi động. Được biết, đài Hồ Nam đã bao thầu bộ phim này để chiếu trong khung giờ kim cương vào mùa hè năm 2018.

Lộ diện bạn gái mới của Dương Dương: Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba!-6

Còn nữ chính "hụt" của Toàn Chức Cao Thủ - Địch Lệ Nhiệt Ba - lại chuẩn bị trở lại phim trường qua dự án hiện đại mang tên Nghìn Lẻ Một Đêm. Ở tác phẩm này, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ nên duyên với nam diễn viên triển vọng Đặng Luân. Nội dung mới mẻ của bộ phim cũng rất đáng mong chờ.

Toàn Chức Cao Thủ dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2018 tại Trung Quốc.

Theo Tri Thức Trẻ


trương tuyết nghênh Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất