Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Mối quan hệ giữa bạn trai Thanh Lam cùng nhạc sĩ Quốc Trung cũng vô cùng tốt đẹp.

Vào đầu tháng 5/2020, diva Thanh Lam có chia sẻ hình ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt kèm dòng trạng thái: "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng.

Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết... Giữ vững niềm tin".

Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng-1
Thanh Lam lần đầu đăng ảnh cùng bạn trai.

Ngay lập tức bài chia sẻ của Thanh Lam đã nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ, vì sau khi ly hôn nhạc sĩ Quốc Trung, nữ diva đã tìm được bến đỗ mới. Chính Thanh Lam cũng thừa nhận bản thân đang yêu.

Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng-2
Thanh Lam cùng bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Mới đây, chân dung bạn trai của Thanh Lam đã chính thức lộ diện. Ông là bác sĩ Bùi Tiến Hùng sinh năm 1962. Thanh Lam cùng bạn trai hiện tại quen nhau khi cô tới viện nơi ông đang làm việc để tái khám. Lúc về do không gọi được taxi nên ông đã tự lấy xe trở Thanh Lam về tận nhà.

Bạn trai hiện giờ của diva Thanh Lam từng có một đời vợ, nhưng vợ ông qua đời do mắc phải bệnh nặng.

Mối quan hệ giữa bạn trai hiện tại của Thanh Lam cùng nhạc sĩ Quốc Trung được cho là khá tốt đẹp. Bên dưới bài đăng gần nhất của Thanh Lam về người bạn trai hiện tại, nhạc sĩ Quốc Trung cũng để lại bình luận trêu đùa vui vẻ: "Thôi xong... lôi cả bác sĩ lên báo quảng cáo cho album. Thanh Lam sao không canh chừng bác sĩ lại để... dụ dỗ".

Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng-3Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng-4Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng-5

Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng-6
Bác sĩ Bùi Tiến Hùng và Châu Bùi.

Lộ diện chân dung bạn trai Diva Thanh Lam: Bác sĩ giỏi từng điều trị cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng-7
Bác sĩ Bùi Tiến Hùng và Công Phượng.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/lo-dien-chan-dung-ban-trai-cua-diva-thanh-lam-mot-bac-si-gioi-tung-dieu-tri-cho-nhieu-nghe-si-noi-tieng-1.html?fbclid=IwAR3ya7pRY269sS6ugoDUT5xJ7rRkR1Eu5SJr6BF-v4lrUXR25bl3NJkI5zs

Thanh Lam

Tin tức mới nhất