'Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư': Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc

Người lồng tiếng cho vai Bạch Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 quý cô ngoài 30 tuổi.

Sina vừa có bài đăng về danh tính của những diễn viên lồng tiếng cho Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư. Việc các đoàn phim sử dụng diễn viên lồng tiếng cũng là điều dễ hiểu, do khi quay hình, âm thanh hiện trường thường bị tác động bởi yếu tố ngoại cảnh nên khi xử lý hậu kỳ, đạo diễn nhờ đến diễn viên lồng tiếng để phần âm thanh được tròn trịa hơn.

Ngoài ra, không ít trường hợp diễn viên thoại trực tiếp không tốt, nhiều người bị đơ cứng, nói ngọng, bị đớt, dẫn đến chuyện tâm lý - tình cảm của nhân vật chẳng được tốt. Cuối cùng, khi phim phát sóng đã vấp phải hàng tá lời chỉ trích.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-1
Sina đăng bài viết về danh tính của những diễn viên lồng tiếng.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư vẫn lấy bối cảnh thần tiên ở tứ hải bát hoang, nhưng nội dung lại không phải là nối tiếp Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa như các fan vẫn nhầm tưởng. Bộ phim có nội dung xoay quanh cặp đôi vai chính là Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Bạch Phượng Cửu vì yêu đơn phương Đông Hoa nên mới bất chấp thân phận, bất chấp tuổi tác và bất chấp cả sự ngăn cấm từ gia đình.

Người lồng tiếng cho vai Bạch Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 quý cô ngoài 30 tuổi. Tuy ngoại hình diễn viên lồng tiếng không nổi bật nhưng bù lại người này sở hữu chất giọng ngọt ngào, đáng yêu.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-2
Ti Mệnh.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-3
Đông Hoa Đế Quân.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-4
Bạch Phượng Cửu.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-5
Thành Ngọc.

Nhân vật Đông Hoa Đế Quân do Cao Vỹ Quang thể hiện có chất giọng trầm ổn, đôi khi lạnh lùng, cao ngạo. Nhưng ngoài đời thực, người lồng tiếng cho Đông Hoa lại là quý ông vui vẻ, thân thiện. Anh chàng kia đã từng lồng tiếng cho nhiều bộ phim kinh điển khác.

Vai Ti Mệnh Tinh Quân do Vương Kiêu thể hiện. Khác với các bạn diễn khác, Vương Kiêu sử dụng âm thanh của chính mình, không dùng đến người hỗ trợ lồng tiếng. Vai Ti Mệnh vừa có sự trầm ổn, vừa có sự hài hước vui nhộn. Nhân vật này gây thích thú cho khán giả khi thường xuyên giúp đỡ Phượng Cửu tiếp cận Đông Hoa Đế Quân.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-6Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-7Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Lộ diện cô gái lồng tiếng cho Địch Lệ Nhiệt Ba, nhan sắc thực gây sốc-8
"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" hiện đang phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn.

Chính Ti Mệnh Tinh Quân là người đã lén đưa Phượng Cửu xuống trần gian lịch kiếp cùng Đông Hoa Đế Quân. Cũng chính Ti Mệnh đã che giấu giúp Phượng Cửu chuyện cô đã lén vào Thái Thần Cung để làm linh thú ở bên cạnh Đông Hoa.

Theo TTVN

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-lo-dien-co-gai-long-tieng-cho-dich-le-nhiet-ba-nhan-sac-thuc-gay-soc-22202025222201348.htm

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất