Lộ diện con gái riêng của tình mới Song Joong Ki

Phía Song Joong Ki vẫn giữ im lặng trước tin đồn bạn gái Katy đã có con riêng từ 10 năm trước.

Sau khi Song Joong Ki công khai có tình mới, chuyện đời tư của anh và bạn gái lập tức trở thành tâm điểm của công chúng.

Được biết, bạn gái anh là Katy Louise Saunders, cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Nữ diễn viên sinh năm 1984, tốt nghiệp Đại học Bocconi.

Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý. Katy đã dạy anh tiếng Ý và tiếng Anh. Nam tài tử cũng thường xuyên đưa Katy đến gặp mặt bạn bè của mình.

Lộ diện con gái riêng của tình mới Song Joong Ki-1

Cư dân mạng cũng phát hiện ra Katy từng lộ bụng bầu khá to khi dự một sự kiện tại Rome, Italy vào tháng 3/2012. Sau đó, nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh cùng một bé gái, được cho là con riêng của cô.

Trên mạng xã hội, nhiều netizens cho rằng Katy hiện không còn hoạt động nghệ thuật, việc cô có con riêng hay không là chuyện đời tư cá nhân. Phía Song Joong Ki vẫn giữ im lặng trước thông tin bạn gái đã có con riêng từ 10 năm trước. 

Lộ diện con gái riêng của tình mới Song Joong Ki-2
Hình ảnh được cho là Katy và con gái

Lộ diện con gái riêng của tình mới Song Joong Ki-3
Khi còn là diễn viên, Katy cũng giữ kín danh tính em bé

Lộ diện con gái riêng của tình mới Song Joong Ki-4

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Song Joong Ki - Katy có con chung và cùng nhau đến phòng khám phụ khoa, tuy nhiên phía công ty cho biết đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-con-gai-rieng-cua-tinh-moi-song-joong-ki-n-331970.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao