Lộ diện 'con sen' của chú chó Nguyễn Văn Dúi: Đã đẹp trai lại còn siêu giàu

Không ngờ Nguyễn Văn Dúi lại có "xuất thân" không phải dạng vừa thế này.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, dân tình không khỏi phát sốt trước Nguyễn Văn Dúi - chú chó nổi tiếng với gương mặt thích "cà khịa", đôi mắt liếc liếc. Biểu cảm "tấu hài" của thú cưng này lập tức trở thành meme được đem đi rải khắp nơi.

Hiện tại, Nguyễn Văn Dúi đang sở hữu một Fanpage riêng. Được lập ra từ ngày 20/2, tính đến nay mọi chỉ số của trang đều tăng chóng mặt với hơn 200 nghìn lượt thích và theo dõi. Mỗi bài viết trên trang của Dúi thu hút đến vài nghìn lượt tương tác. 

Lộ diện con sen của chú chó Nguyễn Văn Dúi: Đã đẹp trai lại còn siêu giàu-1

Mức độ viral của chú chó này còn được lan tỏa trên toàn thế giới. Sau khi được loạt diễn đàn thế giới như 9gag hay trang Bored Panda đưa tin, cách đây không lâu hiện tượng mạng 4 chân còn được một hoạ sĩ Trung Quốc mô phỏng chân dung bằng hình chibi theo cách rất đáng yêu và chân thực.

Trở thành "idol" mạng xã hội nên nhất cử nhất động về Dúi luôn được hội yêu thú cưng quan tâm. Đặc biệt, thông tin về "con sen" của chú thú cưng này cũng làm nhiều người tò mò bởi hình ảnh của anh chưa từng được hé lộ.

Lộ diện con sen của chú chó Nguyễn Văn Dúi: Đã đẹp trai lại còn siêu giàu-2

Mới đây, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Dúi xuất hiện bên một nam thanh niên. Nhiều thông tin cho rằng, nam chính trong hình là "con sen" của chú chó đáng yêu.

Không xuất hiện ở sân vườn như loạt ảnh trước, lần này Dúi được "lên đời", ngồi trong một chiếc xe hơi vô cùng sang xịn. Đúng như bản tính, chú chó không chịu ngồi yên, tò mò trèo lên hẳn vô lăng, thích thú ngồi nghịch ngợm.

Lộ diện con sen của chú chó Nguyễn Văn Dúi: Đã đẹp trai lại còn siêu giàu-3

Loạt khoảnh khắc cực độc nói trên về rất nhiều quan tâm. Và tất nhiên, không thiếu ánh mắt ngưỡng mộ dành cho chủ nhân của Dúi.

Trong ảnh, chàng trang này có gương mặt thư sinh ưa nhìn và đặc biệt là khá có điều kiện. Anh chàng chiều Dúi hết mực nên ở một vài bức hình, chú chó nằm yên trong lòng chủ nhân, không quậy phá như ảnh đăng tải lên mạng.

"Dúi đáng yêu quá đi ra cho chị ôm anh tí nào", "Sao chủ nhân của Dúi vừa trẻ lại vừa đẹp trai thế kia", "Dáng ngồi e ấp, nhìn ghét không chịu nổi",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-chu-nhan-cuc-dep-trai-cua-idol-nguyen-van-dui-n-220060.html

hiện tượng mạng xã hội thú cưng

Tin tức mới nhất