Lộ diện dàn cast chính thức MV Jack trước giờ G MV 'Là một thằng con trai', là Khánh Vân hoa hậu hay 'Mắt biếc'?

Cuối cùng lại không có Thuý Ngân "Gạo nếp gạo tẻ" như lời đồn?

Theo lịch dự kiến, MV đánh dấu sản phẩm đầu tiên sau khi rời khỏi công ty quản lí cũ mang tên Là một thằng con trai của Jack sẽ được lên sóng lúc 20h00 tối 10/3. Trong thời gian chờ đợi, Jack đã bật chế độ công chiếu trong MV, nhưng cũng nhờ động tác này mà người hâm mộ được biết trước ekip thực hiện sản phẩm.

Theo đó, trong phần mô tả MV, đáng chú ý nhất là dàn cast được tiết lộ bao gồm: Jack, Khánh Vân và Trần Trung.

Lộ diện dàn cast chính thức MV Jack trước giờ G MV Là một thằng con trai, là Khánh Vân hoa hậu hay Mắt biếc?-1

Lộ diện dàn cast chính thức MV Jack trước giờ G MV Là một thằng con trai, là Khánh Vân hoa hậu hay Mắt biếc?-2

Gần như Khánh Vân sẽ là nữ chính thay vì Thuý Ngân Gạo nếp gạo tẻ như lời đồn khoảng thời gian qua. Với cái tên này, khán giả đặt ra câu hỏi đây sẽ là Khánh Vân “Trà Long của Mắt biếc” hay Khánh Vân hoa hậu sinh năm 1995 vừa đăng quang hoặc một Khánh Vân nào khác?

Xác suất dự đoán rơi nhiều vào cô nàng Trà Long vì Khánh Vân khá quen mặt trong MV nhiều ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Mr. Siro,… Với sự góp mặt của 2 nam 1 nữ, MV Là một thằng con trai có thể sẽ là câu chuyện xoay quanh một mối tình tay ba.

Lộ diện dàn cast chính thức MV Jack trước giờ G MV Là một thằng con trai, là Khánh Vân hoa hậu hay Mắt biếc?-3

Lộ diện dàn cast chính thức MV Jack trước giờ G MV Là một thằng con trai, là Khánh Vân hoa hậu hay Mắt biếc?-4

Như trong teaser được tiết lộ vào sáng 8/3, Là một thằng con trai có thể sẽ là bước ngoặc về hình ảnh của Jack, ngầu hơn, mạnh mẽ, dữ dội hơn so với những hình tượng mộc mạc, dễ thương như các MV trước đó.

Hiện tại, teaser này sau khi vượt 1 triệu view và đạt No.4 trên top trending, đã được ẩn đi để “dọn đường” cho MV chính thức ra mắt tối nay.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/lo-dien-dan-cast-mv-jack-truoc-gio-g-mv-la-mot-thang-con-trai-7136005.html

Khánh Vân jack

Tin tức mới nhất