Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Lộ diện dàn phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh: Không đẹp cực phẩm cũng là gương mặt đình đám

Phở Đặc Biệt, Mạc Văn Khoa, Phạm Đức Huy,... xuất hiện trong vai trò mới ở đám cưới Duy Mạnh.

Sau tiệc đãi khoảng 1.300 khách mời diễn ra tại nhà chú rể vào sáng nay (9/2), tối cùng ngày Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh tiếp tục tổ chức đám cưới tại một khách sạn 5 sao. Ngoài cô dâu, chú rể, rất nhiều người hóng chờ dàn phù dâu, phù rể của 2 nhân vật chính.

Lộ diện dàn phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh: Không đẹp cực phẩm cũng là gương mặt đình đám-1

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Đỗ Duy Mạnh chính thức hé lộ dàn trai đẹp sẽ "đồng hành" cùng mình. Nhìn qua ai cũng nhận ra toàn gương mặt có tiếng như Mạc Văn Khoa, Phở Đặc Biệt, Phạm Đức Huy,...

Ngay lập tức khoảnh khắc đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc phúc, không ít người cũng bày tỏ "hóng chờ" nhiệm vụ của từng người trong tiệc cưới tối nay.

Lộ diện dàn phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh: Không đẹp cực phẩm cũng là gương mặt đình đám-2

Theo tìm hiểu, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã di chuyển từ TP. HCM ra Hà Nội vào sáng nay để tham dự tiệc cưới. Thảo Vy - bạn gái của cây hài họ Mạc tiết lộ cô chơi rất thân với cô dâu Quỳnh Anh chính vì vậy Văn Khoa có dịp tiếp xúc và thân thiết với Duy Mạnh.

"Để kịp dự đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh, anh Khoa đã hủy 2 show diễn. Chúng tôi sẽ làm phù dâu và phù rể trong đám cưới. Chúng tôi mong hai em trăm năm hạnh phúc", Thảo Vy tiết lộ cùng báo chí.

Lộ diện dàn phù rể trong đám cưới Đỗ Duy Mạnh: Không đẹp cực phẩm cũng là gương mặt đình đám-3

Về phần Đức Huy, anh có mặt tại nhà trai từ hôm qua để cùng chung vui với đồng đội. Đặc biệt, trước khi đám cưới diễn ra, "hoàng tử" đã lên mạng bóc phốt Duy Mạnh ngủ ngáy to như sấm. Tuy nhiên, anh sẵn sàng cho qua mọi chuyện bởi hôm nay là ngày vui của Mạnh "gắt".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dam-cuoi-duy-manh-dan-phu-re-toan-guong-mat-cuc-pham-n-210840.html

Đỗ Duy Mạnh Đức Huy Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh