Lộ diện kẻ giết vợ 'hờ' và hàng xóm rồi đốt xác phi tang

Đối tượng bị cáo buộc đánh vợ, tấn công hai người hàng xóm sang can ngăn rồi đốt nhà, thiêu cả ba nạn nhân để che giấu hành vi phạm tội.

Tối 17/12, Đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Điểm (63 tuổi, ở phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân), để điều tra về tội giết người.

Ông Điểm bị cáo buộc hành hung người chung sống như vợ, tấn công hai người hàng xóm sang can ngăn. Khi đánh 3 nạn nhân bất tỉnh, người này đã lôi cả 3 nạn nhân vào trong nhà, đặt họ nằm cạnh nhau rồi dùng xăng phóng hỏa.

Hậu quả, ngôi nhà bị thiêu rụi, đồng thời, cả 3 nạn nhân cũng đã tử vong.

Lộ diện kẻ giết vợ hờ và hàng xóm rồi đốt xác phi tang-1

Nghi phạm Nguyễn Thế Điểm

Thông tin từ VnExpress cho biết thêm, ông Điểm là lao động tự do, quê ở huyện An Lão. Gần đây, ông sống như vợ chồng với bà Phan Thị Liễu, 65 tuổi tại ngôi nhà tạm dựng trên khu đất nông nghiệp ở ngõ 98 Khúc Thừa Dụ, quận Lê Chân.

Khai với cơ quan công an, ông Điểm cho biết, trưa 8/12, bà Liễu, mua xăng về đổ xe máy. Trong nhà có ba người khác là ông Điểm, vợ chồng Lợi sang chơi. Sau đó, tàn thuốc lá do ông Lợi hút bắt vào bình xăng, gây cháy nhà.

Các điều tra viên nhận thấy trong lời khai của ông Điểm và những dấu vết tại hiện trường có nhiều mâu thuẫn. Ba nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm ngửa, ngay ngắn cạnh nhau. Thái độ khi khai báo của ông Điểm có nhiều dấu hiệu bất thường.

Lộ diện kẻ giết vợ hờ và hàng xóm rồi đốt xác phi tang-2

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người tử vong

Theo nhiều nguồn tin, ông Điểm và bà Liễu thường xuyên cãi nhau. Sáng ngày 8/12, bà Liễu không ra ngoài như mọi ngày. Con gái riêng của bà mang đồ ăn sáng vào 8h cùng ngày cũng không thấy mẹ mở cửa, gọi điện thoại không nghe máy.

Cùng với việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, các điều tra viên nhận định, ba nạn nhân trong ngôi nhà bị cháy đã bị sát hại. Nghi phạm chính là ông Điểm, người duy nhất thoát khỏi đám cháy.

Cuối cùng, đến sáng 9/12, ông Điểm đã khai 5 giờ sáng ngày 8/12, do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên hai người cãi vã, xô xát. Thấy vậy, vợ chồng ông Lợi sang can ngăn. 

Do bị cả ba người đánh, ông Điểm dùng gậy gỗ đập đánh gục tất cả. Sau đó, người này đã kéo 3 người vào trong nhà, đốt xăng để xóa dấu vết.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-ke-giet-vo-ho-va-hang-xom-roi-dot-xac-phi-tang-n-330886.html

đốt nhà Giết Người

Tin tức mới nhất