Lộ diện MC cực thân quen sẽ thay thế Phan Đăng dẫn 'Ai là triệu phú'

Đó chính là "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng.

Cách đây không lâu, nhà báo Phan Đăng thông báo về việc dừng làm MC chương trình Ai là triệu phú (VTV3) bắt đầu từ tháng 1/2021 sau 3 năm gắn bó.

Chia sẻ về lý do, anh cho hay: "'Ai là triệu phú' 2021 sẽ là một phiên bản mới, với hàng loạt thay đổi về phong cách, do đó cần một người dẫn trẻ trung, sôi động và tôi không thuộc phong cách này".

Lộ diện MC cực thân quen sẽ thay thế Phan Đăng dẫn Ai là triệu phú-1
MC Phan Đăng chia tay "Ai là triệu phú".

Sau khi MC Phan Đăng thông báo sẽ dừng dẫn gameshow Ai là triệu phú, có nhiều đồn đoán về các gương mặt thay thế. Trong chương trình Cafe sáng với VTV3 sáng 31/12, ê kíp chương trình mà đại diện là đạo diễn/MC Diệp Chi đã công bố gương mặt chính thức sẽ cầm trịch Ai là triệu phú bắt đầu từ số phát sóng đầu tiên năm 2021 ngày 5/1 là Đinh Tiến Dũng. 

Trước thông tin này, Đinh Tiến Dũng cũng có chia sẻ về việc nhận chức: "Năm mới mình nhận việc mới cả nhà ạ. Hỏi đáp ra tiếng cười mãi rồi, giờ chơi hỏi đáp mà ra tiền. Ông bà nào thích làm triệu phú thì gặp mình. Tối 5/1 này mình lên sóng. Xin hé lộ là người chơi đầu tiên của mình cực cực thú vị, còn đến được câu bao nhiêu thì cả nhà xem mới biết".

Lộ diện MC cực thân quen sẽ thay thế Phan Đăng dẫn Ai là triệu phú-2
"Giáo sư Xoay" đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Đinh Tiến Dũng hay còn được gọi với cái tên quen thuộc "Giáo sư Xoay", là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Một thời anh tung hứng với Xuân Bắc trong chương trình Hỏi xoáy đáp xoay và các chương trình Nhà sáng chế, Quyền lực ghế nóng...

Đinh Tiến Dũng cũng từng tham gia viết kịch bản cho nhiều chương trình Táo quân, Gặp nhau cuối năm. 

Với sự hoạt ngôn, hài hước Đinh Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới, tạo dấu ấn không kém những người tiền nhiệm như MC Lại Văn Sâm, Phan Đăng.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/giao-su-xoay-thay-the-phan-dang-dan-ai-la-trieu-phu-n-247159.html

Đinh Tiến Dũng Ai là triệu phú

Tin tức mới nhất