Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem 'Rap Việt' mùa 2

Nhân vật này từng có tin đồn sẽ bị thay thế nhưng mới đây chính fanpage của chương trình công bố vẫn tiếp tục làm mùa 2 khiến fan vui mừng.

Mới đây ban tổ chức chương trình đã thông báo Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức được lên sóng từ ngày 16/10/2021. Cùng với đó những gương ngồi trên ghế nóng cũng được xác nhận gồm: 2 vị giám khảo là Justatee và Rhymastic, cùng 4 HLV là: Karik, Binz, Wowy và LK. Phụ trách MC vẫn là Trấn Thành với một tạo hình mới toanh. 

Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-1

Đến tối 11/10 trên trang Fanpage chính thức tiếp tục tiết lộ thêm sự xuất hiện của một nhân vật từng nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt ở mùa 1. Không ai khác chính là nữ DJ nóng bỏng và xinh đẹp - Mie.

Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-2

Trước đó mạng xã hội đã rộ tin đồn nữ DJ sẽ không tham gia Rap Việt mùa 2, đồng thời SlimV được dự đoán là cái tên thay thế Mie. Vì khi các huấn luyện viên có động thái lên tiếng về việc tiếp tục ở mùa mới thì Mie lại không hề đăng tải điều gì liên quan đến Rap Việt

Mặt khác, cư dân mạng phát hiện SlimV bất ngờ lộ diện trong một tấm poster. Anh là người duy nhất chụp ảnh cùng tai nghe, được cho là ẩn ý vai trò của mình tại chương trình. Chính chi tiết này khiến nhiều fan rap suy luận SlimV sẽ thay thế DJ Mie tại mùa 2. 

Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-3

Dưới bài đăng, người hâm mộ đã để lại bình luận thể hiện sự vui mừng khi thấy DJ Mie vẫn góp mặt. Nhiều người còn nói vui cô chính là 80% nguyên nhân khiến họ xem Rap Việt. Một số ý kiến thậm chí còn đề nghị các anh quay phim phải quay Mie nhiều hơn.

Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-4Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-5Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-6Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-7

Ở mùa 1 DJ Mie khoe khi chương trình phát sóng, cả nhà cô ai cũng xem. Thậm chí ngày nào Mie cũng vào xem khán giả có để lại bình luận gì về mình hay không. Mie rất vui vì tất cả đều là phản ứng tích cực và cô mong mọi người hãy luôn ủng hộ như đã từng.

Lộ diện nhân vật khiến các fan rủ nhau xem Rap Việt mùa 2-8
DJ Mie trong Rap Việt mùa đầu tiên.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rap-viet-mua-2-lo-dien-nhan-vat-khien-cac-fan-ru-nhau-xem-n-280857.html

Dj Mie Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2