Lộ diện nữ chính sánh đôi Song Joong Ki trong 'Chaebol Family's Youngest Son'

Cuối cùng "Chaebol Family's Youngest Son" cũng tìm được nữ chính xinh đẹp, đóng cặp với tài tử Song Joong Ki đình đám.

Theo các báo cáo vào sáng 2/8, nữ diễn viên Shin Hyun Bin được xác nhận sẽ vào nhân vật nữ chính trong bộ phim sắp tới của jTBC có tựa đề Chaebol Family’s Youngest Son.

Lộ diện nữ chính sánh đôi Song Joong Ki trong Chaebol Familys Youngest Son-1

Phim Chaebol Family’s Youngest Son dựa trên tiểu thuyết web ăn khách cùng tên, kể về một người đàn ông bị giết bởi gia đình tài phiệt mà anh trung thành hơn 10 năm kết tội tham ô. Người đàn ông sau đó đã tái sinh thành con trai út của gia đình tài phiệt và lên kế hoạch trả thù.

Lộ diện nữ chính sánh đôi Song Joong Ki trong Chaebol Familys Youngest Son-2

Được biết, Shin Hyun Bin sẽ vào vai Seo Min Young, một công tố viên thuộc phòng điều tra chống tham nhũng của văn phòng công tố quận Seoul. Cô là một người phụ nữ giàu có, xuất thân từ gia đình danh giá nhiều thế hệ.

Lộ diện nữ chính sánh đôi Song Joong Ki trong Chaebol Familys Youngest Son-3

Trước đó vào tháng 7, các báo cáo cho biết Song Joong Ki và Lee Seong Min đã xác nhận tham gia Chaebol Family’s Youngest Son.

Lộ diện nữ chính sánh đôi Song Joong Ki trong Chaebol Familys Youngest Son-4

Nam diễn viên Song Joong Ki được xác nhận cho vai chính Yoon Hyun Woo. Yoon Hyun Woo bị buộc tội sai vì trung thành với gia đình Sunyang và bị vứt bỏ, nhưng anh đã có cơ hội tái sinh thành Jin Do Joon, con trai út của gia đình Sunyang và cố gắng sử dụng vai trò này để tiếp quản gia đình Sunyang.

Lộ diện nữ chính sánh đôi Song Joong Ki trong Chaebol Familys Youngest Son-5

Nam diễn viên Lee Seong Min đảm nhận vai Jin Yang Cheol, người đứng đầu một tập đoàn tài chính. Jin Yang Cheol là người đứng đầu gia tộc Sunyang, anh sở hữu sức sống, ham muốn tiền bạc vô tận và sự tàn nhẫn không ngừng.

Lộ diện nữ chính sánh đôi Song Joong Ki trong Chaebol Familys Youngest Son-6

Phim Chaebol Family’s Youngest Son đang được thảo luận để lên sóng trên jTBC. Quá trình sản xuất dự kiến sẽ diễn ra vào nửa cuối năm nay và lên sóng vào nửa đầu năm 2022.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/lo-dien-nu-chinh-xinh-dep-sanh-doi-cung-song-joong-ki-trong-phim-moi-202108020803174679.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất