Lộ diện tên cướp ngân hàng SHB tại Bình Dương

Sau khi cướp ngân hàng không thành, đối tượng đã nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Tuy nhiên, nhiều camera an ninh quanh khu vực đã ghi được hình ảnh .

Tối 18/11, Công an thị xã Bến Cát vẫn đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, khoanh vùng truy bắt 1 đối tượng có liên quan đến vụ cướp ngân hàng SHB trên đường DDT741, phường Tân Định, thị xã Bến Cát.

Theo đó, cơ quan chức năng đã thu thập được nhiều hình ảnh của nghi phạm thông qua hệ thống camera an ninh của ngân hàng và nhiều nhà dân, tuyến đường gần hiện trường vụ việc.

Hình ảnh từ camera an ninh của người dân ghi lại, người được cho là tên cướp cao từ 1,65m đến 1,7m, mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm đen và dùng khẩu trang vải bịt kín mặt.

Người này đi xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Nouvo màu đỏ, không biển số. Hiện, lực lượng chức năng thông báo, ai phát hiện đối tượng tình nghi ở đâu thì báo cho công an nơi gần nhất để xử lý.

Lộ diện tên cướp ngân hàng SHB tại Bình Dương-1
Camera an ninh đã ghi lại hình ảnh đối tượng nghi là tên cướp ngân hàng

Như đã đưa tin trước đó, trưa cùng ngày, trong lúc các nhân viên ngân hàng SHB đang nghỉ trưa thì bị 1 người đàn ông cầm vật giống súng xông vào trụ sở, uy hiếp nhân viên và bảo vệ hòng cướp tiền.

Khi nhân viên cho biết tiền để trong két sắt và không có mật khẩu, đối tượng yêu cầu tiếp tục mở các hộc tủ để kiểm tra.

Trong quá trình trên bảo vệ đã thoát ra ngoài và tri hô cướp. Đối tượng sau đó hoảng sợ chạy ra ngoài lên xe máy hiệu Novou để sẵn ngoài đường tẩu thoát.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/lo-dien-ten-cuop-ngan-hang-shb-tai-binh-duong-a497013.html

Cướp ngân hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao