Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ

Trên trang cá nhân, Kim Nhã đã cập nhật tình trạng mối quan hệ đang hẹn hò với chàng trai tên Nat Chan.

Vũ Trần Kim Nhã là diễn viên, người mẫu nhận được nhiều sự yêu thích của giới trẻ. Cô còn được biết đến là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Năm 2016, Kim Nhã lọt vào ngôi nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model sau khi chiến thắng vòng thi online.

Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-1
Diễn viên - người mẫu Vũ Trần Kim Nhã.

Tháng 10/2014, Kim Nhã khiến fan bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng chàng trai tên Minh Quân sau 2 năm hẹn hò. Tháng 3/2017, nữ diễn viên sinh năm 1990 khiến công chúng không khỏi tiếc nuối khi xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Minh Quân.

Theo đó, ngoài thừa nhận với một trang báo, chân dài 9X còn công khai chuyện chia tay chồng trên Facebook cá nhân. Kim Nhã cho biết cô và Minh Quân chia tay trong hòa bình bởi hai người không tìm được tiếng nói chung. Hơn hết, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô mong cả hai được hạnh phúc, công việc tiến triển.

Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-2
Cựu thành viên nhóm BB&BG - Kim Nhã xác nhận chia tay chồng sau hơn 2 năm kết hôn.

Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-3
Kim Nhã và chồng cũ - Minh Quân.

Sau khi xác nhận chia tay với Minh Quân, mới đây người mẫu 27 tuổi lại gây chú ý khi thông tin cô đã có người mới. Dù không trực tiếp lên tiếng song qua những hình ảnh chụp thân mật với chàng trai có nickname Nat Chan, nhiều người tin rằng anh chính là người yêu mới của cô. Lục lại trang cá nhân của người này, fan còn phát hiện Nat Chan cũng thường xuyên đăng ảnh và dành những lời ngọt ngào cho nữ diễn viên 9X.

Thông tin Kim Nhã có tình mới được tăng độ tin cậy hơn khi trên Facebook cô còn cập nhật trạng thái đang hẹn hò với Nat Chan. Đặc biệt trong mỗi khoảnh khắc bên nhau khi chia sẻ trên mạng xã hội, họ không quên tag tên nửa còn lại của mình.

Theo tình trạng cập nhật mối quan hệ trên Facebook, Kim Nhã và Nat Chan bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2017 - chỉ sau 1 tháng nữ diễn viên công khai chia tay chồng cũ.

Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-4
Kim Nhã công khai đang hẹn hò cùng bạn trai mới.

Một số khoảnh khắc tình cảm bên nhau giữa Kim Nhã và bạn trai mới Nat Chan:

Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-5
Nat Chan nhắn nhủ đến Kim Nhã: "Một giấc mơ tôi ước mơ một mình, vẫn chỉ là một giấc mơ. Nhưng, một giấc mơ mà chúng tôi ước mơ cùng nhau thì nó sẽ trở thành hiện thực".

Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-6Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-7Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-8Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-9Lộ diện tình mới của Kim Nhã BB&BG sau 1 tháng công khai ly hôn chồng cũ-10
Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi ăn, đi chơi cùng nhau.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-tinh-moi-cua-kim-nha-bbbg-sau-1-thang-cong-khai-ly-hon-chong-cu-n-141522.html

Kim Nhã BB&BG

Tin tức mới nhất