Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Lộ ghi âm Lều Phương Anh dồn chính thất vào đường cùng?

Lều Phương Anh khẳng định, nếu chiến đấu đến cùng cô sẽ dồn con gái và vợ của nhân tình đến bước nhục nhã.

Ồn ào tình ái Lều Phương Anh chưa có dấu hiệu dừng lại, khi T.A.T vẫn liên tục có động thái mỉa mai, đả kích nữ ca sĩ vì cặp kè bố mình, phá hoại hạnh phúc gia đình.

Ở diễn biến mới nhất, vào chiều 28/2, T.A.T gây bất ngờ khi tung đoạn ghi âm được cho là của Lều Phương Anh trò chuyện với một người bạn.

Trong cuộc nói chuyện, Lều Phương Anh khẳng định nắm trong tay ghi âm, bằng chứng việc gia đình T.A.T đến xin lỗi mình. 

Lộ ghi âm Lều Phương Anh dồn chính thất vào đường cùng?-1
T.A.T và Lều Phương Anh.

"Còn cái loại chị mà cứ rông rống lên giống như nó để rồi suốt ngày ngồi đôi co với nó, xin lỗi em, chị có tất cả ghi âm của bố nó và họp gia đình hai bên như nào, nhà nó đến xin lỗi chị ra làm sao, chị có hết. 

Lúc đấy chiến đấu đến cùng nhá, mẹ con nhà nó, chị nói thật, chị chỉ sợ chị dồn mẹ con nhà nó vào cái nước có khi tìm chỗ nào úp *** vào cho đỡ nhục", Lều Phương Anh nói trong clip. 

Trước lời lẽ này, T.A.T mỉa mai nữ ca sĩ khi liên tục có những hành động chứng tỏ bản thân là người tốt tính, song sự thật thì ngược lại. 

T.A.T cũng đồng thời khuyên Lều Phương Anh đừng cố giả trân vì đã là ca sĩ nghiệp dư, không nên đu sang nghiệp diễn. 

Lộ ghi âm Lều Phương Anh dồn chính thất vào đường cùng?-2
Nguyên văn chia sẻ của cô gái tố Lều Phương Anh ngoại tình bố mình.

Tháng 1/2021, MXH xuất hiện bài đăng tố Lều Phương Anh là tiểu tam, đến từ tài khoản T.A.T - tự nhận là con gái của người đàn ông mà nữ ca sĩ qua lại. 

T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ khi ấy mang thai được 5 tháng với bố cô.

Trước thái độ ngang ngược, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu ca sĩ này cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía mình, Lều Phương Anh livestream khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Lộ ghi âm Lều Phương Anh dồn chính thất vào đường cùng?-3
"Bộ đôi ân oán" của mạng xã hội.

Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh khiến mẹ ruột cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố đẻ cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.

Sau thời gian đăng đàn đấu tố, phía T.A.T cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh về tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-ghi-am-leu-phuong-anh-don-chinh-that-vao-duong-cung-n-297723.html

Lều Phương Anh người thứ ba

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam