Lỡ hẹn về Việt Nam, Quang Linh Vlog chi sốc đón Tết tại châu Phi

Quang Linh Vlog đã tái hiện lại Tết Việt ở mảnh đất châu Phi đầy nắng và gió.

Vài tháng trước Tết Nguyên đán 2023, Quang Linh Vlog từng gây chú ý khi tiết lộ sẽ về Nghệ An đón Tết cùng gia đình. Đồng hành cùng chàng trai trẻ sẽ là một số thành viên team châu Phi và cậu nhóc Lôi Con.

Những tưởng sẽ được gặp nam Youtuber ngoài đời thật nên khi ấy rất nhiều người bày tỏ hào hứng.

Lỡ hẹn về Việt Nam, Quang Linh Vlog chi sốc đón Tết tại châu Phi-1

Nhưng khi Tết đến xuân về, do bận rất nhiều dự án chưa hoàn thành nên Quang Linh Vlog đành "cáo lỗi" với mọi người khi không thể trở về Việt Nam như lời hẹn trước đó.

Năm nay, anh đã đón Tết xa nhà. Tuy nhiên, để giảm bớt nỗi nhớ quê hương, chàng trai trẻ đã chi cực khủng đón Tết.

Lỡ hẹn về Việt Nam, Quang Linh Vlog chi sốc đón Tết tại châu Phi-2

Ngoài mua đồ ăn, dành một khu đất trống trang trí khu vui chơi,... 9X còn dùng các cây giả để trang trí thành các biểu tượng cây mai, cây đào, mang đậm phong cách Tết Việt. Ngoài ra, anh còn treo bao lì xì đỏ, mong năm mới gặp nhiều may mắn.

Anh còn mua 150 thùng nước ngọt, 2000 ổ bánh mì, số lượng lớn thịt dê để đãi khách. Và tổng số tiền đầu tư lên tới hơn 100 triệu đồng.

Lỡ hẹn về Việt Nam, Quang Linh Vlog chi sốc đón Tết tại châu Phi-3Lỡ hẹn về Việt Nam, Quang Linh Vlog chi sốc đón Tết tại châu Phi-4

Thời gian qua, cuộc sống của Quang Linh Vlog và thành viên team tại châu Phi luôn nhận về sự quan tâm lớn của dư luận.

Đặc biệt, từ khi đầu tư vốn khủng vào trang trại 4,3 tỷ, mọi động thái của hiện tượng mạng gốc Nghệ An luôn trở thành chủ đề khiến nhiều người quan tâm.

Ngoài từ thiện, anh còn giúp đỡ người dân châu Phi có việc làm, thu nhập ổn định để nuôi sống bản thân và gia đình.

Lỡ hẹn về Việt Nam, Quang Linh Vlog chi sốc đón Tết tại châu Phi-5

Trong một chia sẻ cùng báo chí, bạn trai tin đồn của Hoa hậu Thùy Tiên chơi lớn khi công bố sẽ dành toàn bộ số tiền lãi kiếm được từ trang trại để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Bởi vậy, với bà con châu Phi, ngoài coi Quang Linh nhưng người nhà, họ còn vô cùng biết ơn khi liên tục nhận được sự giúp đỡ từ nam Youtuber.

Và nghĩa cử cao đẹp của hiện tượng mạng xứ Nghệ nhận được rất nhiều lời tán dương.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-hen-ve-viet-nam-quang-linh-chi-soc-don-tet-tai-chau-phi-n-334574.html

Quang Linh Vlog Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất