Xoài Non - Xemesis ly hôn

Lộ hình ảnh Xoài Non mệt mỏi và động thái lạnh lùng của Xemesis, tình cảm gia đình rạn nứt?

Nam streamer đình đám "unfollow" vợ đẹp Xoài Non sau 4 năm kết hôn.

Xoài Non và Xemesis là một trong những cặp đôi "quyền lực", nổi tiếng trong cộng đồng mạng Việt Nam nói chung và làng game nói riêng. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công mà chuyện tình cảm đáng yêu giúp cả hai được dân tình ngưỡng mộ.

Cả hai vẫn luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bởi hình ảnh một gia đình hạnh phúc, những chia sẻ về khoảnh khắc đời thường trên các nền tảng mạng xã hội.

Xoài Non tràn đầy sức hút từ sự trẻ trung và năng động, quyến rũ, cùng với Xemesis, một streamer có tiếng, đã tạo nên một bức tranh gia đình mà nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, gần đây đã có những nghi vấn rạn nứt trong mối quan hệ của họ sau 4 năm kết hôn.

Xoài Non "khóc thét" với hành động bất ngờ của Xemesis

Tin đồn về sự rạn nứt đã bắt đầu xuất hiện khi cộng đồng mạng phát hiện ra những thay đổi nhỏ trong tài khoản Instagram của nam streamer. Anh chàng lạnh lùng "unfollow" vợ đẹp.

Trước đó, trên sóng live, Xoài Non còn để lộ hình ảnh mệt mỏi, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, việc cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn trong các sự kiện công đồng cùng khiến mối nghi này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán và suy đoán. 

Nhiều người tỏ ra lo lắng cho tương lai của cặp đôi nhưng những ai "từng trải" thì cho rằng chuyện vợ chồng giận nhau gỡ theo dõi là điều bình thường.

photo-1716082198046photo-1716082216197

Sau thời gian ngắn ồn ào, tài khoản của Xemesis đã cập nhật nhanh chóng "follow" vợ trở lại. Dẫu vậy, cả Xoài Non và Xemesis chưa đưa ra bất kỳ bình luận chính thức nào về những tin đồn này.

Người hâm mộ hy vọng rằng các tin đồn chỉ là hiểu lầm và họ vẫn đang duy trì một mối quan hệ vững chắc.

Vẫn biết rằng, mỗi mối quan hệ đều có những thách thức và không phải lúc nào cũng màu hồng. Mọi người đều mong rằng cặp đôi có thể vượt qua mọi sóng gió để tiếp tục xây dựng gia đình yêu thương và hạnh phúc như họ vẫn thường chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lo-hinh-anh-xoai-non-met-moi-va-ong-thai-lanh-lung-cua-xemesis-tinh-cam-gia-inh-ran-nut-a424740.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn