Lộ hình check-in cùng địa điểm, Mai Tây và bạn trai thiếu gia 'gương vỡ lại lành'?

Im hơi lặng tiếng trước ồn ào tình ái, song Mai Tây và người yêu thiếu gia mới đây lại để lộ bằng chứng mối quan hệ êm ấm.

Sau chuỗi ngày dài tung ra vô số những dấu hiệu "toang đến nơi" khiến dân tình bán tín bán nghi, mới đây cặp đôi hot girl - thiếu gia Mai Tây và Đình Khang đã bị netizen tóm được hint tình cảm vẫn ấm êm khi check-in cùng một salon làm tóc trong cùng một khung giờ. 

Chẳng cần xuất hiện trong story Instagram của đối phương, cứ nhìn vào background và thời gian của chiếc đồng hồ trên tường, ai cũng đoán được cả hai đang hò hẹn đi làm đẹp.

Lộ hình check-in cùng địa điểm, Mai Tây và bạn trai thiếu gia gương vỡ lại lành?-1
Ảnh check-in cùng địa điểm của Mai Tây và người yêu thiếu gia

Lộ hình check-in cùng địa điểm, Mai Tây và bạn trai thiếu gia gương vỡ lại lành?-2

Trong những ngày gần đây, gái xinh Mai Tây và bạn trai rich kid Đình Khang đang vướng phải tin đồn chia tay khi liên tục để lộ những dấu hiệu chia ly như xóa hoặc ẩn sạch ảnh đối phương trên Instagram, đổi ảnh bìa thành ảnh "lẻ bóng một mình" hay trả lời úp mở những câu hỏi của người hâm mộ về tình trạng thật sự của mối quan hệ.

Lộ hình check-in cùng địa điểm, Mai Tây và bạn trai thiếu gia gương vỡ lại lành?-3
Những hành động khó hiểu của Mai Tây và Đình Khang khiến dân tình phải băn khoăn về tình trạng thật sự của cặp đôi

Chuyện tan hợp của các cặp đôi không còn là vấn đề mới lạ. Chính vì thế, những hình ảnh vô tình hay cố ý của cả hai đều khiến người hâm mộ không khỏi hy vọng.

Thế nhưng, sự thật như thế nào, có lẽ cư dân mạng phải chờ hồi sau mới rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-hinh-anh-check-in-cung-dia-diem-mai-tay-va-ban-trai-thieu-gia-da-guong-vo-lai-lanh-16221140423284954.htm

Mai Tây chia tay Hot Girl

Tin tức mới nhất