Lo khách không đến dự đám cưới và đây là cách Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online 'chống nhục'

Vân Navy thừa nhận lần đầu đám cưới nên còn rất bỡ ngỡ.

Sau hơn 5 tháng tổ chức lễ ăn hỏi, mới đây Vân Navy chính thức công bố đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 13/1/2019. Lễ vu quy của cô diễn ra tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đến ngày 17 cùng tháng, Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online tiếp tục tổ chức tại TP HCM.

Cũng giống như nhiều cô gái lần đầu lên xe hoa, Vân Navy cảm thấy rất bỡ ngỡ. Đứng trước nỗi lo "ế cỗ", hot girl sinh năm 1990 bày tỏ: "Sợ nhiều người mình mời mà không tới, sợ người muốn tới mà mình quên không mời nên hoang mang thật sự. Ai thương tình thì hú 1 cái cho tôi biết mà gửi thiệp tận tay với ạ. Nước sắp tràn tới đê rồi...". Kèm theo chia sẻ là hình ảnh thiệp mời được thiết kế vô cùng sang trọng.

Lo khách không đến dự đám cưới và đây là cách Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online chống nhục-1Lo khách không đến dự đám cưới và đây là cách Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online chống nhục-2
Thiệp mời cưới trang trọng của Vân Navy.

Vân Navy (tên thật Lê Phương Khánh Mỹ) bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 17 tuổi trong vai trò người mẫu, diễn viên. Từng góp mặt trong rất nhiều phim Nhật ký vàng anh 2, Mùa tinh khôi, Tình như chiếc bóng... nhưng sitcom 5S Online mới thực sự đưa tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả trong vai diễn Kiều Linh "Phù Thủy".

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy bất ngờ chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh. Sau 4 năm nói lời tạm biệt sân chơi nghệ thuật, đầu tháng 8 vừa qua cô gây bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm riêng.

Lo khách không đến dự đám cưới và đây là cách Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online chống nhục-3
Hình ảnh Vân Navy khi còn là diễn viên.

Theo nữ diễn viên Tình như chiếc bóng, cô và bạn trai chính thức quen nhau vào ngày 1/8/2017. Thời điểm biết anh cũng chính là lúc hot girl Hà thành vừa chân ướt chân ráo, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Bởi vậy cô rất trân trọng mối tình này.

Người đánh cắp trái tim cựu diễn viên 28 tuổi tên Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Cặp đôi đã tổ chức ăn hỏi ngày 7/8.

Lo khách không đến dự đám cưới và đây là cách Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online chống nhục-4
Vân Navy và hôn phu trong lễ ăn hỏi trước đó.

Lo khách không đến dự đám cưới và đây là cách Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online chống nhục-5
Vân Navy và chồng sắp cưới.

Bên cạnh một đám cưới được ngóng chờ, thời gian qua Vân Navy còn khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe thành quả sau 1 năm lao động vất vả. Theo đó, không chỉ khoe mua nhà, tậu xe hơi tiền tỷ, tự thưởng nhẫn kim cương 169 triệu đồng cho mình - hot girl sinh năm 1990 còn mua đồng hồ đắt tiền làm quà tặng chồng sắp cưới.

Lo khách không đến dự đám cưới và đây là cách Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online chống nhục-6
Ở tuổi 28, Vân Navy có trong tay cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Không chỉ chăm sóc bản thân và chồng sắp cưới, hồi tháng 8 Vân Navy còn mua xế hộp hiệu Mercedes-Benz C250 (giá khoảng gần 2 tỷ) tặng chị gái nhân dịp sinh nhật.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-khach-khong-den-du-dam-cuoi-van-navy-tim-cach-chong-nhuc-n-172939.html

Vân Navy Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất