Lộ khoảnh khắc Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh phục vụ tận 'chân răng'

Nhổ răng khôn, Công Phượng nằm ôm gấu lướt điện thoại, được vợ chăm sóc chu đáo.

Kể từ khi yêu cho đến nay đã làm lễ đính hôn song Công Phượng và vợ sắp cưới vẫn rất kín đáo trong chuyện thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Nhưng không phải vì thế mà nhất cử nhất động của cặp đôi dễ dàng qua được mắt người yêu mến. Mới đây, fan phát hiện tiền đạo sinh năm 1995 được Viên Minh phục vụ tận chân răng.

Chẳng là cách đây vài giờ, trên fanpage cá nhân Công Phượng đăng tải hình ảnh nằm trên ghế, một tay ôm gấu bông, một tay dùng điện thoại kèm theo túi chườm ấm ở vùng má phải. Gương mặt của anh để lộ rõ vẻ mệt mỏi. Nguyên nhân là do Công Phượng vừa trải qua ca tiểu phẫu nhổ răng khôn.

Lộ khoảnh khắc Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh phục vụ tận chân răng-1
Công Phượng đau đớn sau khi nhổ răng khôn.

Ở khoảnh khắc khác, Công Phượng lại nở nụ cười tươi rói khi được bà xã chăm sóc. Bức ảnh sau cho thấy, Viên Minh bưng một bát cháo đến tận ghế để chàng cầu thủ ăn.

Dù chỉ xuất hiện len lỏi trong khung hình song khoảnh khắc cô nàng chăm sóc Công Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Ai cũng bày tỏ thích thú và ngưỡng mộ trước cuộc sống kín đáo của cặp đôi.

Lộ khoảnh khắc Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh phục vụ tận chân răng-2
Tiền đạo được vợ sắp cưới phục vụ tận chân răng.

Ngày 3/6, Công Phượng khiến người hâm mộ bất ngờ khi âm thầm tổ chức lễ ăn hỏi tại một khách sạn 5 sao ở TP. HCM. Mọi thông tin về ngày đại sự của chàng cầu thủ nổi tiếng chỉ thực sự được biết đến rộng khi một số người thân cận với anh chia sẻ trên mạng xã hội.

Hôn thê của Công Phượng là Tô Ngọc Viên Minh. Cô hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Viên Minh từng du học ở Bỉ, sau đó học tiếp ở Đại học RMIT và có bằng Thạc sĩ.

Lộ khoảnh khắc Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh phục vụ tận chân răng-3
Cặp đôi trong lễ đính hôn.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016 và giữ kín đáo cho đến nay.

Lộ khoảnh khắc Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh phục vụ tận chân răng-4
Khoảnh khắc xúc động của Công Phượng - Viên Minh.

Chia sẻ về lễ ăn hỏi bí mật trước đó, Công Phượng cho biết: "Thoạt đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người".

Dự kiến đám cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ được tổ chức vào tháng 8 này.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-duoc-vo-phuc-vu-tan-chan-rang-n-231515.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất