Lọ Lem nhà MC Quyền Linh lần đầu hé lộ về chuyện tình cảm

Những chia sẻ mới đây của Lọ Lem - ái nữ nhà Quyền Linh, đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Vừa qua, Mai Thảo Linh - con gái lớn của MC Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip khoe khả năng nhảy múa uyển chuyển. Bên cạnh vũ đạo thì Lọ Lem còn ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ, visual xinh xắn ở độ tuổi 18.

Sau khi đăng tải đoạn clip này, bên dưới phần bình luận, một tài khoản đã dành lời khen cho Lọ Lem kèm chia sẻ: "Tui mà xinh như vậy là đâu có ế 25 năm nay".

Đáng chú ý, con gái Quyền Linh cũng nhanh chóng trả lời bình luận này và bất ngờ bật mí về chuyện hẹn hò: "Em cũng 18 năm rồi ạ".

Đây là lần đầu tiên Lọ Lem có chia sẻ về đời tư của mình. Như vậy, ái nữ nhà Quyền Linh đã ngầm khẳng định bản thân đến nay vẫn chưa có mối tình đầu dù đã tròn 18 tuổi.

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh lần đầu hé lộ về chuyện tình cảm-1
Lọ Lem được khen trổ mã xinh đẹp ở tuổi 18.

Trước đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm của con cái, NS Quyền Linh chia sẻ: "Con yêu người nào đó là quyền của con. Ba mẹ không bao giờ cấm cả, đến bây giờ có nhiều bạn nhỏ đứng canh nhà. Quyền quyết định có người yêu hay công khai người yêu cũng là quyền của con.

Ba mẹ sẽ ủng hộ, đủ tuổi, đủ lớn và đủ quyết định nhưng phải cho ba mẹ biết. Mình hay nói với các con rằng: 'Hồi xưa ba yêu mẹ con cũng có gì trong tay đâu nên không phải ngại gì hết'. Quan trọng con phải là người học giỏi để mình tự lo cho bản thân mình trước đã".

Doanh nhân Dạ Thảo cũng từng tiết lộ trong dịp Lọ Lem sinh nhật năm 17 tuổi rằng: "Lọ Lem nói, năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào đại học.

Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem. Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều.

Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có bạn trai. Thông cảm cho Lem nha!".

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh lần đầu hé lộ về chuyện tình cảm-2
MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo đều có suy nghĩ thoáng về chuyện con cái có bạn trai.

Lọ Lem sinh năm 2006, tên thật là Mai Thảo Linh. MC Quyền Linh cho biết anh bồi hồi, thao thức trước đêm con gái bước sang tuổi trưởng thành. Trước đây, trong mắt anh, Lọ Lem bé nhỏ, thích nũng nịu và được bố che chở.

Lọ Lem được nhận xét thừa hưởng hoàn hảo những nét đẹp của cả ba và mẹ. Cô bé có gương mặt đường nét hài hòa, thông minh, tạo được thiện cảm tốt với người đối diện. Gần đây, Lọ Lem thông báo trúng tuyển tại University of the Arts London (Đại học Mỹ thuật London).

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lo-lem-nha-quyen-linh-lan-au-he-lo-chuyen-tinh-cam-a428767.html

Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất