Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu 'bèo'?

MXH lan truyền list show diễn của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm qua với con số lên đến 310 show. Dưới bình luận, hàng loạt ý kiến công kích.

Giữ đúng lời hứa, chiều ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ số tiền và giải quyết ồn vào cát xê với Hồ Văn Cường.

Tại buổi trao tiền có sự chứng kiến của những người trong gia đình, bố mẹ Hồ Văn Cường. Sau tất cả, quản lý thay mặt nữ ca sĩ quá cố tặng thêm số tiền 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống về sau.

Sau lời chia sẻ của quản lý cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường cũng có bài đăng dài trên trang cá nhân với nội dung gửi lời xin lỗi và xác nhận đã nhận đủ số tiền cát xê trong 5 năm qua. 

Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-1
Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đều có mặt để nhận số tiền từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung

Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-2

Hồ Văn Cường cũng tâm tình rằng anh không bao giờ quên công ơn của mẹ nuôi Phi Nhung và tin rằng ở phương xa, nữ nghệ sĩ quá cố sẽ hiểu tấm lòng của anh. 

Đáng chú ý, trong bài đăng dài của Hồ Văn Cường, dù nhắc tới việc nhận đủ số tiền cát-xê trong 5 năm qua nhưng nam ca sĩ không nói rõ việc đã nhận số tiền là bao nhiêu.

Cụ thể, Hồ Văn Cường ghi rõ: "Ngày hôm nay con đã nhận được tiền cát-xê 5 năm qua nên con mong mọi lùm xùm sẽ chấm dứt ở đây".

Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-3

Đồng thời, mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng mong cộng đồng mạng đừng dùng những lời lẽ tiêu cực để tấn công gia đình, bà cũng đã đại diện con nhận sổ tiết kiệm này. 

Mặt khác, trong thoả thuận giữa quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường, ở phần "công ty trao số tiền" đã bỏ trống cũng như chỉ ghi số tiền 500 triệu ở danh mục "Mẹ Phi Nhung cho thêm Hồ Văn Cường" như thông tin đã đưa. Ở danh mục tổng cộng, phần này cũng bị bỏ trống.

Điều này làm netizen vô cùng thắc mắc về số tiền cát-xê mà Hồ Văn Cường thực sự nhận được ? Trả lời thắc mắc này, phía cố ca sĩ Phi Nhung đưa ra lý lo rằng không tiết lộ số tiền tổng là do mong muốn của gia đình. 

Ngay lập tức, trên mạng xã hội lan truyền list show diễn của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm qua với con số lên đến 310 show kể từ ngày 26/7/2016 cho đến 5/2/2021.

Các đêm diễn của Hồ Văn Cường nằm trong show âm nhạc, truyền hình thực tế, các buổi lễ khai giảng, tiệc sinh nhật cá nhân, các sự kiện khai trương, đêm nhạc từ thiện ở các chùa và mái ấm,... 

Phía dưới bình luận, hàng loạt ý kiến công kích phía Phi Nhung "nổ" ra. Thậm chí, Phương Mỹ Chi  cũng bị "réo" tên vào cuộc để so sánh với Hồ Văn Cường. 

Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-4Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-5Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-6Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-7Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-8Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-9

Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-10Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-11Lộ list 310 show diễn của Hồ Văn Cường, giá cát-xê siêu bèo?-12

Hiện tính xác thực của bảng danh sách trên vẫn chưa được khẳng định. Vụ việc đang nhận rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-list-310-show-dien-cuaho-van-cuong-gia-catxe-re-heu-n-280822.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19