Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Hồ Văn Cường nhận xong tiền, cộng sự Phi Nhung vẫn 'dọa nhẹ'

Trách Hồ Văn Cường không lên tiếng bảo vệ Phi Nhung những ngày qua, anh này còn nói giọng ca trẻ là người toan tính.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung công khai việc trao toàn bộ cát-xê cho Hồ Văn Cường. Ngoài ra, phía quản lý cũng trao thêm 500 triệu đồng - số tiền Phi Nhung từng hứa tặng khi giọng ca trẻ ra ở riêng.

"Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền, kèm theo 500 triệu Phi Nhung cho thêm, hứa tặng khi ra riêng.

Ngoài ra tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình", quản lý Phi Nhung nói.

Hồ Văn Cường nhận xong tiền, cộng sự Phi Nhung vẫn dọa nhẹ-1
Quản lý Phi Nhung bàn giao tiền nong cho Hồ Văn Cường.

Khi mọi việc xong xuôi, mới đây, một cộng sự khác của Phi Nhung có những chia sẻ về cố ca sĩ và con nuôi. Cộng sự cho biết, lúc sinh thời Phi Nhung 5 lần 7 lượt bảo vệ Hồ Văn Cường mặc anh ngăn cản.

Thậm chí vào "ngày định mệnh", cố ca sĩ vẫn gọi cho anh, năn nỉ tìm cách cứu Hồ Văn Cường để không bị mất tương lai.

"Chú kêu mở loa lớn để chú nói cho con nghe, có cả mẹ ruột của con ngồi đó: 'Nỗi oan của mẹ con 1 năm, 2 năm, 3 năm, 5 năm hay 10 năm vẫn có thể giải được, nhưng cái tội bất hiếu của con là kêu mẹ bằng quỷ thì không bao giờ giải được'. Chắc con còn nhớ?

Chú và mọi người đã cố dành cho con rất nhiều cơ hội, sẵn sàng ngồi 6 tiếng đồng hồ để phân tích cho con chỉ để nói 1 câu duy nhất mà con vẫn không làm được. Tại sao?

Ở nhà con đâu có như thế? Ngoài đời con đâu có như vậy? Lanh lẹ đối đáp và thậm chí là rất khôn lanh về mặt đối đáp trả treo. Điều này chắc chú không nói oan cho con chứ?

Hồ Văn Cường nhận xong tiền, cộng sự Phi Nhung vẫn dọa nhẹ-2

Con đừng để chú phải nói rõ nỗi khổ của mẹ ruột con. Con thừa biết khi nhận được tiền giải thưởng, nếu xài liền thì cha con sẽ làm gì, chị ruột con sẽ làm gì đúng không? Bởi thế nên mẹ ruột con mới nhờ gia đình cất giùm đi, đợi đến khi cần thiết hẵng lấy.

Toàn bộ những sự việc trên con biết hết, mà con nỡ lòng nào? Thậm chí 1 câu nói cũng không làm được? Thì thôi, nhạt lắm và bạc lắm, thương lầm con ơi. 

Đằng sau những tiếng ca ấy, đằng sau những sự thăng hoa ấy, đằng sau những hình hài dễ thương, khờ khạo ấy là cả một toan tính và ôm trọn nỗi niềm của những người trong cuộc", cộng sự Phi Nhung "dằn mặt nhẹ" giọng ca trẻ.

Hồ Văn Cường nhận xong tiền, cộng sự Phi Nhung vẫn dọa nhẹ-3Hồ Văn Cường nhận xong tiền, cộng sự Phi Nhung vẫn dọa nhẹ-4
Nguyên văn bài viết của cộng sự Phi Nhung.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-nhan-xong-tien-cong-su-phi-nhung-lai-dan-mat-n-280811.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19