Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Lộ loạt ảnh cưới sắc nét của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau 9 ngày kết hôn bí mật

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới sắc nét của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Ngày 20/2/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ.

Dư âm về ngày cưới của cặp đôi ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc hiện tại vẫn còn, không phải vì mức độ hoành tráng mà bởi sự kín tiếng của hai nhân vật chính. Chọn thành phố sương mù là nơi tổ chức lễ cưới, họ đồng thời hạn chế tuyệt đối sự tác nghiệp của truyền thông.

Lộ loạt ảnh cưới sắc nét của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau 9 ngày kết hôn bí mật-1
Ảnh cưới hiếm hoi của Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị rò rỉ trong ngày cưới.

Khách mời đều là những người bạn thân thiết của cô dâu - chú rể trong showbiz và được tinh giản chỉ với con số 50. Các nghệ sĩ cũng tuyệt đối tôn trọng quyền riêng tư của hai nhân vật chính, thế nên dường như không một bức ảnh có mặt Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị lọt ra ngoài.

Cho đến mới đây, một người bạn thân thiết của cô dâu - chú rể bất ngờ chia sẻ hình ảnh cặp đôi trai tài gái sắc trong ngày cưới. Đến thời điểm này, người hâm mộ mới được nhìn thấy ảnh nét căng của Tóc Tiên khi khoác lên mình bộ váy cô dâu. Vẻ đẹp rạng ngời của tân nương khiến nhiều người phải trầm trồ và dành nhiều lời khen ngợi.

Lộ loạt ảnh cưới sắc nét của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau 9 ngày kết hôn bí mật-2
Trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, chủ nhân của "vũ điệu cồng chiêng" khoe khéo vòng 1 gợi cảm.

Lộ loạt ảnh cưới sắc nét của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau 9 ngày kết hôn bí mật-3
Tóc Tiên tạo dáng nhí nhố bên chú rể và bạn thân.

Lộ loạt ảnh cưới sắc nét của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau 9 ngày kết hôn bí mật-4
Sau khi tiến hành làm lễ tại nhà thờ Con Gà, cặp đôi cùng người thân, bạn bè tham dự buổi tiệc cưới tại một homestay nổi tiếng Đà Lạt với sân vườn rộng, khung cảnh đẹp. Tất cả cùng nhau quẩy hết mình trong vui của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Lộ loạt ảnh cưới sắc nét của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau 9 ngày kết hôn bí mật-5
Chia sẻ về lý do tổ chức đám cưới bí mật, Tóc Tiên cho biết vì muốn giữ những thứ riêng tư nhất cho bản thân và không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-anh-cuoi-dep-lung-linh-cua-toc-tien-va-hoang-touliver-n-213853.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver