Lộ lý do Tạ Đình Phong bỏ Vương Phi, nhanh cưới Trương Bá Chi?

Hóa ra, Tạ Đình Phong cũng từng đối mặt với điều này khi hẹn hò với Vương Phi.

Ai cũng biết rằng, trước khi quay lại với nhau cách đây hơn 7 năm, Tạ Đình Phong và Vương Phi từng có khoảng thời gian hẹn hò. Tạ Đình Phong hẹn hò với Vương Phi trước khi nam tài tử tiến tới hôn nhân cùng Trương Bá Chi.

Tuy nhiên, lại chẳng ai biết được lý do đằng sau quyết định chia tay Vương Phi của Tạ Đình Phong năm xưa. Mới đây, trang Sohu có bài viết hé lộ về nguyên nhân khiến Tạ Đình Phong và Vương Phi chấm dứt chuyện hẹn hò năm ấy.

Tạ Đình Phong kém Vương Phi 11 tuổi, thời điểm đó, "thiên hậu Hong Kong" vừa kết thúc cuộc hôn nhân đầu tiên. Về phần Tạ Đình Phong thì đang là một nam thần mới nổi được đông đảo fan nữ yêu thích.

Lộ lý do Tạ Đình Phong bỏ Vương Phi, nhanh cưới Trương Bá Chi?-1
Tin tức trên trang Sohu.

Lộ lý do Tạ Đình Phong bỏ Vương Phi, nhanh cưới Trương Bá Chi?-2

Chính vì lẽ đó mà khi công khai hẹn hò, cả hai đã gặp vô số áp lực từ dư luận.

Cứ ngỡ Tạ Đình Phong và Vương Phi sẽ bất chấp sự phản đối từ dư luận mà ở bên nhau. Thế nhưng những áp lực xung quanh cùng sự xuất hiện của Trương Bá Chi khi đó được xem như một tác động lớn khiến Tạ Đình Phong quyết định chia tay Vương Phi. 

Lộ lý do Tạ Đình Phong bỏ Vương Phi, nhanh cưới Trương Bá Chi?-3Lộ lý do Tạ Đình Phong bỏ Vương Phi, nhanh cưới Trương Bá Chi?-4
Tạ Đình Phong và Vương Phi sau khi chia tay vào năm đó thì đều có cuộc sống riêng.

Sau khi cả hai chia tay, Tạ Đình Phong nhanh chóng tiến tới với Trương Bá Chi. Về phần Vương Phi, "thiên hậu Hong Kong" cũng hẹn hò rồi kết hôn với tài tử Lý Á Bằng. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-ly-do-ta-dinh-phong-chia-tay-vuong-phi-roi-nhanh-chong-ket-hon-voi-truong-ba-chi-nam-xua-22202215118619347.htm

Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất