Lộ mặt đại gia bao nuôi nhân tình của Uông Tiểu Phi?

Người mẫu trẻ Trương Dĩnh Dĩnh nhiều lần vướng vào tin đồn được đại gia bao nuôi, chu cấp từ nhà tới xe.

Kể từ khi hẹn hò với Uông Tiểu Phi, đời tư Trương Dĩnh Dĩnh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía truyền thông và công chúng.

Cho đến nay, Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, song việc cả hai liên tục bị bắt gặp cùng đi du lịch, dạo phố... đủ cho thấy mối quan hệ "không đơn giản".

Mới đây, hình ảnh Trương Dĩnh Dĩnh tình tứ bên một người đàn ông được lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều tin đồn cho biết người mẫu trẻ họ Trương hiện đang được đại gia bao nuôi.

Lộ mặt đại gia bao nuôi nhân tình của Uông Tiểu Phi?-1Lộ mặt đại gia bao nuôi nhân tình của Uông Tiểu Phi?-2
Hình ảnh Trương Dĩnh Dĩnh và người đàn ông lạ

Tuy nhiên, người đẹp đã đích thân lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết người trong bức ảnh chính là cha cô. Trương Dĩnh Dĩnh chia sẻ thêm cha mẹ cô là mối tình đầu của nhau, tình yêu ngọt ngào hơn 20 năm giữa cha mẹ chưa bao giờ thay đổi. 

Đây không phải lần đầu Trương Dĩnh Dĩnh vướng vào tin đồn được bao nuôi. Trước đó, vào tháng 5, tay săn ảnh nổi tiếng Cát Tư Tề tung loạt hình ảnh Uông Tiểu Phi thân mật bên Trương Dĩnh Dĩnh trong quán karaoke.

Cát Tư Tề cho biết đây là chứng cứ ngoại tình của Uông Tiểu Phi, loạt ảnh được chụp từ tháng 9/2021, khi anh chưa ly hôn Từ Hy Viên (Đại S).

Ngoài ra, tay paparazzi còn cho biết thêm, Uông Tiểu Phi chiều chuộng tình trẻ. Anh chu cấp toàn diện cho cuộc sống của nữ người mẫu, mua tặng cô một căn nhà và xe sang có giá 270.000 USD. 

Lộ mặt đại gia bao nuôi nhân tình của Uông Tiểu Phi?-3

Một cư dân mạng khác đăng tải bài viết tố cáo khi còn ở quê nhà, Trương Dĩnh Dĩnh làm việc ở quán bar và từng cặp kè với nhiều đàn ông để lấy tiền tiêu xài. Trước tin đồn này, Trương Dĩnh Dĩnh phủ nhận và nói sẽ khởi kiện những người tung tin thất thiệt. 

Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Nữ diễn viên cao 1m72, thân hình nóng bỏng. Cô hiện là người mẫu và từng tham gia vai phụ trong vài bộ phim truyền hình. 

Mặc dù hẹn hò với Uông Tiểu Phi, song Trương Dĩnh Dĩnh lại không được lòng bà Trương Lan - mẹ ruột doanh nhân họ Uông. Bà Trương Lan khẳng định họ Trương "không có cửa" bước chân vào nhà bà, đồng thời chỉ coi Từ Hy Viên là con dâu. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-mat-dai-gia-bao-nuoi-nhan-tinh-cua-uong-tieu-phi-n-316068.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao