Lỡ mồm chê vợ tiêu hoang, anh chồng nhận cái kết 'tởn đến già'

Thế mới nói, đừng bao giờ làm phật lòng "nóc nhà" nếu không muốn mồm miệng đắng ngắt nhé các anh.

Chị em đã lấy chồng đều nói mọi cuộc chiến tranh xảy ra trong gia đình đều bắt đầu bằng tiền bạc và giải quyết cũng bằng tiền bạc.

Bởi lẽ, nếu kinh tế gia đình eo hẹp đồng nghĩa với áp lực, tranh cãi nhiều hơn. Nào là tiền ăn, tiền nhà, tiền đi học, đi sinh hoạt chung... Mỗi ngày đều phải đối mặt với 100 khoản, người dễ tính tới mấy cũng phải khó tính vì nó.

Đấy là chưa kể gia đình nào hòa thuận, vợ chồng có tính cách và mục tiêu giống nhau thì không sao nhưng có không ít gia đình vợ thoáng tính, chồng lại keo kiệt. Hoặc cũng có những ông chồng thực sự không hiểu cho vợ cũng chưa từng tìm hiểu người nội trợ trong gia đình phải tiêu gì tới tiền và tiêu bao nhiêu.

Cuối tháng khi nhìn hóa đơn, thống kê thì buông 1 câu "tiêu hoang thế" khiến ai nghe cũng tổn thương.

Mới đây, mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip hài hước ghi lại cảnh bữa cơm trong một gia đình. Trong clip là hình ảnh người đàn ông bên mâm cơm sau khi "bật lại vợ", chê cô vợ tiêu hoang.


(Clip: @quynhxuan)

Cô vợ đã đáp trả sự chỉ trích của chồng bằng cách thay đổi bữa ăn. Thay vì làm các món phong phú, đa dạng như thường ngày thì người vợ đã thay thế bằng các món rau, 9 món với các loại rau củ khác nhau để đáp trả lại ý kiến của người chồng. 

Lỡ mồm chê vợ tiêu hoang, anh chồng nhận cái kết tởn đến già-1

Lỡ mồm chê vợ tiêu hoang, anh chồng nhận cái kết tởn đến già-2
Một bàn rau, toàn màu xanh đầy ắp được bày lên trước mặt anh chồng

Nhìn vào cảm xúc anh chồng khi vợ bưng từng món rau ra, anh chàng không ý kiến gì và chỉ biết nhìn theo hướng của vợ mình để xem món tiếp theo là gì. Nhưng rốt cuộc vẫn là rau, cả một bàn ăn toàn chất xơ màu xanh.

Lỡ mồm chê vợ tiêu hoang, anh chồng nhận cái kết tởn đến già-3
Anh chồng vẫn cố ngó xem còn món thịt nào được bưng lên không

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Các chị em tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động của chị vợ và cho rằng đây là bài học xứng đáng với những ai hay chê vợ chi tiêu hoang phí.

"Cho mấy anh chồng cầm 10 triệu chi tiêu chắc nửa tháng hết luôn tiền ý"

"Mấy anh hay chê vợ hoang phí vào xem mà rút kinh nghiệm nhé"

"Ngồi nghĩ chi tiêu sao cho hợp lý cũng muốn trầm cảm rồi"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-mom-che-vo-tieu-hoang-anh-chong-nhan-cai-ket-ton-den-gia-n-322965.html

chi tiêu sinh hoạt

Tin tức mới nhất