Lộ nguyên nhân Dương Mịch - Hồ Ca chia tay, liệu có liên quan mẹ tài tử?

Hóa ra nguyên nhân không hoàn toàn đến từ mẹ của Hồ Ca?

Nhắc đến chuyện tình cảm của Dương Mịch, công chúng sẽ nghĩ ngay đến cuộc hôn nhân giữa cô cùng chồng cũ Lưu Khải Uy. Cả hai có một hôn lễ lãng mạn vào năm 2014 tại đảo Bali.

Vào tháng 6/2014, Dương Mịch hạ sinh con gái đầu lòng Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 4 năm. Nguyên nhân được đưa ra là do hai vợ chồng hiếm khi có dịp gặp nhau.

Tuy nhiên, theo trang Sohu, thực tế, trước Lưu Khải Uy, Dương Mịch từng có mối quan hệ với Hồ Ca. Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò trong 3 năm sau khi cùng hợp tác trong phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Lộ nguyên nhân Dương Mịch - Hồ Ca chia tay, liệu có liên quan mẹ tài tử?-1

Khoảng thời gian đẹp không kéo dài được bao lâu, cả hai âm thầm chia tay khi vừa tính tới chuyện kết hôn. Thời điểm đó, nhiều lời đồn cho rằng, mẹ Hồ Ca luôn coi thường và không muốn Dương Mịch làm con dâu của bà.

Lộ nguyên nhân Dương Mịch - Hồ Ca chia tay, liệu có liên quan mẹ tài tử?-2

Theo trang Sohu, nguyên nhân chính khiến Dương Mịch và Hồ Ca chia tay là do phía công ty Đường Nhân. Dương Mịch và Đường Nhân gặp vấn đề trong chuyện quản lý.

Trong khi đó, Hồ Ca lại được biết đến là nhân tố trọng tâm của Đường Nhân. Sự xích mích giữa Dương Mịch và Đường Nhân khiến Hồ Ca khó xử. Chính vì lẽ đó mà cặp đôi đã âm thầm chia tay.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lo-nguyen-nhan-duong-mich-va-ho-ca-chia-tay-sau-3-nam-hen-ho-lieu-co-lien-quan-toi-me-nam-tai-tu-22202114621541936.htm

Hồ Ca lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất