Lộ nhan sắc thật vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở tuổi 48

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo mới đây đã khoe loạt ảnh trong chuyến đi Huế.

Thời gian qua, ngoài việc liên quan đến vụ ly hôn nghỉn tỷ, dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến cuộc sống các thành viên trong gia đình "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bên cạnh việc những người con lần lượt lộ diện trước truyền thông cách đây không lâu, ngoại hình bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau khi trở thành phụ nữ độc thân cũng là tâm điểm.

Lộ nhan sắc thật vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở tuổi 48-1

Không chỉ giỏi giang việc kinh doanh, nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi ly hôn của bà Thảo khiến thiên hạ trầm trồ. Điển hình mới đây, doanh nhân họ Nguyễn đã có mặt tại Huế để tham dự đám tang của thiền sư Thích Nhất Hạnh, được tổ chức tại chùa Từ Hiếu.

Ngoài các bức hình mặc áo Phật tử thành kính làm lễ ở chùa, bà còn hé lộ thêm các khoảnh khắc khác khi ở sân bay. Nhan sắc tuổi 48 của nữ doanh nhân lập tức nhận về chú ý lớn.

Lộ nhan sắc thật vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở tuổi 48-2
Lộ nhan sắc thật vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở tuổi 48-3

Ở tuổi U50, bận rộn với công việc kinh doanh lại trải qua 4 lần sinh nở nhưng người phụ nữ này vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Đặc biệt, thể thuận tiện cho việc di chuyển nên dù mặc áo dài, bà lựa chọn đi giày thể thao. Chi tiết này khiến nhiều người thích thú vì độ "teen" bất chấp tuổi tác của vợ cũ ông Vũ.

Lộ nhan sắc thật vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở tuổi 48-4

Theo tìm hiểu, sau khi chia tay "vua cà phê", bà Thảo dồn toàn lực cho việc kinh doanh. Bà đã làm được rất nhiều dự án kinh doanh lớn cho riêng mình.

Trên con đường làm kinh tế của mẹ, bà luôn có sự đồng hành của các con, đặc biệt là 2 con trai lớn. Trước đó, họ lần đầu lộ diện trong một sự kiện do phụ huynh tổ chức.

Lộ nhan sắc thật vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở tuổi 48-5

Được biết, 2 cậu ấm này tên Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên. 2 con gái cũng cực kỳ xinh đẹp tên Đặng Lê Thảo Nguyên và Đặng Lê Tây Nguyên. 

Từ những bức hình hiếm hoi ấy, ai cũng phải trầm trồ vì họ được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Sam
Thoe Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhan-sac-that-vo-cu-ong-dang-le-nguyen-vu-o-tuoi-48-n-294294.html

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất