Lộ quá khứ bà Xuân 'Hương Vị Tình Thân' đánh ghen 'trà xanh'

Cư dân mạng tìm thấy những cảnh phim do diễn viên Quách Thu Phương thể hiện trước khi vào vai bà Xuân "Hương Vị Tình Thân".

Vai diễn bà Xuân trong Hương Vị Tình Thân do Quách Thu Phương thể hiện đang là nhân vật được chú ý trên màn ảnh. Khán giả phần lớn đều không hài lòng với tính cách của bà Xuân, một người phụ nữ mang danh vợ chủ tịch nhưng việc nhà thì không đảm, lại tụ tập với bạn bè xấu ...

Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-1

Mới đây cư dân mạng đã tìm thấy những cảnh phim cũ do diễn viên Quách Thu Phương đóng trong Thiếu Phụ Chưa Chồng những năm 2002. 

Quách Thu Phương vào vai Tuyết một người phụ nữ bỏ chồng, buôn gốm và đang để ý một người làm gốm tên Hoàng. Vai này nữ diễn viên vẫn thể hiện tính cách khinh người, đanh đá và khó ưa như ở Hương Vị Tình Thân.


Trích đoạn Quách Thu Phương đóng trong "Thiếu Phụ Chưa Chồng"

Trong một cảnh nữ chính tên My đến lựa đồ gốm, 2 người đã có tranh cãi liên quan đến xuất xứ của một cái chum. Tuyết lên giọng và thách thức My chứng minh được. Kết quả Tuyết thua trong ê chề. 

Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-2Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-3Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-4Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-5
Nét đanh đá y như bà Xuân

Ở một cảnh khác Tuyết đang ngủ nhưng khi nhận được tin báo Hoàng tình tứ với My, thì bả chủ cửa hàng gốm đã phóng xe trong đêm đi bắt ghen. Đến khi tận mắt chứng kiến cảnh ngoại tình, Tuyết "tặng" cho My một cái bạt tai. 

Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-6Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-7Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-8
"Bà Xuân" thời trẻ tát "trà xanh"


Phân cảnh đi đánh ghen

Cư dân mạng để lại bình luận khen diễn xuất của diễn viên Quách Thu Phương đồng thời nói vui "bà Xuân tính nết vẫn không thay đổi được mấy".

Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-9Lộ quá khứ bà Xuân Hương Vị Tình Thân đánh ghen trà xanh-10

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất