Bill Gates ly hôn

Lộ rõ 2 nguyên nhân 'chí mạng' khiến vợ chồng Bill Gates ly hôn

Mâu thuẫn không tìm được hướng giải quyết và tỷ phú Bill Gates có người khác là nguyên nhân khiến ông và vợ chia tay.

Sau khi tuyên bố ly hôn, thời gian gần đây có rất nhiều đồn đoán về việc rạn nứt tình cảm của tỷ phú Bill Gates và bà Melinda. Trong diễn biến mới nhất, một số nguồn tin đã tiết lộ với trang People về nguyên nhân vợ chồng tỷ phú Mỹ đường ai nấy bước.

"Trước đó, Bill Gates từng nói cuộc hôn nhân của họ không có tình yêu. Bởi vậy mâu thuẫn cứ chồng chất mà họ không tìm được hướng giải quyết. Hơn nữa việc Bill vẫn qua lại với tình cũ là lý do chính khiến họ ly hôn", người này nói.

Lộ rõ 2 nguyên nhân chí mạng khiến vợ chồng Bill Gates ly hôn-1

Nguồn tin trên tiết lộ thêm: "Họ quá khác nhau về quan điểm sống. Những mâu thuẫn không thể giải quyết. Cái tôi của họ lớn hơn mọi thứ. 

Melinda quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề của phụ nữ và bà ấy nghĩ đã và đang làm được gì cho họ. Trong khi Bill lại quan tâm nhiều hơn về kinh doanh và công việc".

Được biết, trong những năm gần đây, bà Melinda đã cố gắng tự lập, thoát khỏi cái bóng của chồng. Việc dây dưa không dứt khoát với tình cũ khiến tình cảm của vợ chồng họ nguội lạnh.

Lộ rõ 2 nguyên nhân chí mạng khiến vợ chồng Bill Gates ly hôn-2
Bà Ann Winblad hiện tại.

"Ông ấy thân thiết với bà Ann Winblad. Với bất cứ người phụ nữ nào, khi chồng mình đồng hành với bạn khác giới trong nhiều năm như vậy sẽ khiến họ mất niềm tin vào bạn đời", nguồn tin nói thêm.

Bà Ann Winblad (SN 1950), đến từ Red Wing, Minnesota, Hoa Kỳ. Hiện người phụ nữ này đang sống độc thân, không con cái.

Theo tìm hiểu, bà Ann Winblad là một người cực giỏi giang và đa tài khi là cử nhân nhân toán và quản trị kinh doanh tại Đại học St. Catherine; Thạc sĩ giáo dục và kinh tế quốc tế tại Đại học St. Thomas. 

Chính niềm đam mê công nghệ đã giúp bà nổi tiếng và trở thành một trong những người thành lập ra Thung lũng Silicon. 

Lộ rõ 2 nguyên nhân chí mạng khiến vợ chồng Bill Gates ly hôn-3
Bà Ann Winblad thời trẻ.

Khi còn trẻ, người phụ nữ này là bạn hợp tác làm ăn với tỷ phú Bill Gates và sau đó họ trở thành người yêu. Cả hai từng có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng vào những năm 80 của thế kỉ trước.

Dù cùng chung chí hướng nhưng mối tình ấy bị người thân ông Bill Gates phản đối bởi bà Ann Winblad hơn người yêu đến 9 tuổi. Mối tình đã tan vỡ vì áp lực quá lớn đến từ phía gia đình tỷ phú 65 tuổi.

Truyền thông Mỹ từng đăng tin, kể cả khi đã kết hôn thì vị trí số 1 trong lòng ông Bill Gates không phải vợ hiện tại mà chính là bà Ann Winblad.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nguyen-nhan-chinh-khien-bill-gates-ly-hon-vo-n-261700.html

Bill Gates tỷ phú ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bill Gates ly hôn