Lộ rõ mặt tình mới Bằng Kiều và con trai chung 1 tuổi

Nửa kia của Bằng Kiều khá xinh đẹp, trong khi bé Benly (Bằng Nguyên) trộm vía kháu khỉnh, dễ thương.

Ngày 10/7, Bằng Kiều và bạn gái bí ẩn tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai chung. Hình ảnh trong bữa tiệc sau đó được ca sĩ Quang Hà hé lộ.

Trong bức ảnh Quang Hà đăng tải, ngoại hình bạn gái Bằng Kiều và con trai chung 1 tuổi lộ rõ.

Có thể thấy nửa kia của nam ca sĩ sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp, trong khi bé Benly (Bằng Nguyên) trộm vía kháu khỉnh, dễ thương.

Lộ rõ mặt tình mới Bằng Kiều và con trai chung 1 tuổi-1
Lộ mặt bạn gái Bằng Kiều và con trai chung.

Tham dự bữa tiệc, anh trai Quang Hà - Quang Cường - cũng chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc này càng cho thấy rõ hơn gương mặt bé Bằng Nguyên nhà Bằng Kiều. Nhóc tỳ khá cứng cáp khi tròn 1 tuổi.

Lộ rõ mặt tình mới Bằng Kiều và con trai chung 1 tuổi-2
Hình ảnh rõ nét về bé Bằng Nguyên.

Cuối tháng 6/2022, Bằng Kiều bất ngờ xác nhận đã có con trai thứ 4 với giới truyền thông. Người tình mới của nam ca sĩ ở Việt Nam, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nhóc tỳ của Bằng Kiều và người phụ nữ này khi ấy 11 tháng tuổi. Theo lời nam ca sĩ, việc không công khai chân dung nửa kia cũng như đứa trẻ là mong muốn của bạn gái anh.

"Tôi không giấu, chỉ là không muốn chia sẻ để rồi làm phiền khán giả vì những thông tin về cuộc sống riêng tư của mình. Bạn bè xung quanh đều biết tôi đã có em bé thứ 4 và tôi vẫn dắt tay người ấy của mình đi tung tăng khắp nơi...

Thật ra tôi muốn khoe lắm nhưng đối phương là người không muốn. Bạn ấy là người bình thường, không hoạt động nghệ thuật nên rất sợ bị chú ý.

Đâu phải ai cũng chịu được áp lực dư luận nên mình phải thông cảm với điều ấy. Tôi không chia sẻ cũng là vì muốn bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình", Bằng Kiều tâm sự trên Ngoisao.net.

Lộ rõ mặt tình mới Bằng Kiều và con trai chung 1 tuổi-3Lộ rõ mặt tình mới Bằng Kiều và con trai chung 1 tuổi-4
Bằng Kiều trước đó có 3 con trai với vợ cũ Trizzie Phương Trinh, lần lượt là Beckam, Colin và Kenzi.

Thời điểm Bằng Kiều xác nhận tin vui với truyền thông, vợ cũ Trizzie Phương Trinh cũng công khai gửi lời chúc mừng tới anh.

Thực chất, Trizzie Phương Trinh và 3 con Beckam, Colin, Kenzi đều đã biết thông tin này từ trước đó, thời điểm bạn gái nam ca sĩ mang thai. 

Bằng Kiều cũng chia sẻ, 3 con trai bên Mỹ của anh đều biết rõ việc mình có em, mặt mũi ra sao do sự kết nối thường xuyên từ bố.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-ro-mat-tinh-moi-bang-kieu-va-con-trai-chung-1-tuoi-n-312845.html

Trizzie Phương Trinh quang hà Bằng Kiều

Tin tức mới nhất