Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu

Thời đi học, Hải My liên tục đạt thành tích cao. Ngoài ra, cô cũng có khả năng tốt về ngoại ngữ.

Dù chỉ dừng chân ở top 10 và đạt giải Người đẹp tài năng nhưng Doãn Hải My để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tên tuổi của cô còn được biết đến nhiều hơn khi dính nghi vấn hẹn hò với Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, ngoài theo dõi đối phương, hình ảnh chân sút gốc Thái Bình lên tặng hoa và ôm an ủi khi Hải My không tiến sâu được vào vòng trong tại đêm Chung kết diễn ra ngày 20/11 càng củng cố thêm chuyện tình cảm giữa họ.

Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu-1

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên khoa Luật Chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội, là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài gương mặt xin đẹp, lợi thế của Hải My chính là học vấn. Được biết, cô là cựu học sinh một trường THPT cực nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội. Trong suốt năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, cô luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu-2
Hình ảnh Hải My khi là sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội.

Được biết, Ngữ văn là "môn học tủ" giúp người đẹp gốc Hà Nội luôn đạt thành tích thủ khoa toàn khối. Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Top 10 Hoa hậu Việt Nam cũng đạt điểm cao môn Văn là 8,25.

Hải My còn khiến người hâm mộ khâm phục hơn khi trình độ ngoại ngữ cũng rất tốt. Cô sở hữu bằng IELTS 7.0, giao tiếp được bằng tiếng Trung.

Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu-3
Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu-4
Bảng điểm của Hải My.

Ngoài ra, "bạn gái tin đồn" của Văn Hậu cũng có năng khiếu vẽ và hát. Cô có thể phác họa chân dung người khác một cách khéo léo. 10X thường sử dụng tài năng này để viết các bức tranh tặng người thân.

Cũng chính nhờ khả năng chơi đàn và hát đã giúp Hải My ẵm giải Người đẹp tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu-5
Hải My trổ tài đàn hát...

Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu-6
... và phác họa chân dung.

Trong cuộc phỏng vấn cùng báo chí sáng qua (21/11), Hải My đã có những chia sẻ đầu tiên khi bị dò la chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, cô không trực tiếp trả lời mà khéo léo né tránh. 

"Em cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho em. Nhưng em nghĩ đây là buổi gặp gỡ dành cho top 3 nên chuyện cá nhân, em xin phép không trả lời. Em sẽ có chia sẻ chính thức sau", chia sẻ của Hải My khi bị thăm dò về chuyện tình cảm.

Lộ bảng điểm thời đi học của tình tin đồn Đoàn Văn Hậu-7
Hải My trong cuộc phỏng vấn cùng báo chí sáng qua (21/11).

"Lúc đó em có xuống sân khấu và là lần đầu tiên em được gặp cả gia đình của em sau bao nhiêu ngày em không được gặp mọi người nên rất xúc động. Gia đình em cũng khóc nên em không có nghe rõ được mọi người hỏi gì cả.

Sau đó khi lên sân khấu em có trả lời về cảm xúc của bản thân sau cuộc thi và đoạt giải Tài năng. Vì vậy mà lúc đó không phải em không trả lời mà chỉ là em quá xúc động thôi", top 10 Hoa hậu Việt Nam tiết lộ thêm về chuyện không trả lời báo chí trong đêm Chung kết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-thanh-tich-hoc-tap-khung-cua-doan-hai-my-n-243006.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao