Lộ thêm ảnh Jennie và V 'siêu thân thiết', không biết đằng nào mà lần

Có vẻ như những tin đồn về V và Jennie sẽ không dừng lại cho đến khi hai công ty quản lý lên tiếng.

Đầu ngày hôm nay, một bức ảnh bắt đầu lan truyền trên mạng, cho thấy có vẻ như V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) xuất hiện chung ở hậu trường. 

Lộ thêm ảnh Jennie và V siêu thân thiết, không biết đằng nào mà lần-1
Bức ảnh cách đây vài tháng

Cách đây vài tháng, một bức ảnh được cho là hai người lái xe cùng nhau trên đảo Jeju đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò. Dù truyền thông Hàn đưa tin rầm rộ, công ty quản lý của hai bên vẫn im lặng, càng khiến tin đồn được dịp làn truyền. 

Lộ thêm ảnh Jennie và V siêu thân thiết, không biết đằng nào mà lần-2
Bức ảnh mới nhất

Trong bức ảnh mới, Jennie dường như đang chụp ảnh mình trong gương trong khi V đang được stylist tạo kiểu tóc. 

Tất nhiên giống như những bức ảnh Jennie - V trước đây, bức ảnh mới này bị nhiều người hoài nghi về độ chân thực. Vì chính Jennie là người chụp ảnh, nhiều fan không thể hiểu được vì sao lại có người nắm được bức ảnh và chia sẻ nó với giới truyền thông. 

Lộ thêm ảnh Jennie và V siêu thân thiết, không biết đằng nào mà lần-3

Tuy nhiên cho đến trưa ngày 23 tháng 8, vẫn chưa ai tìm được bằng chứng chứng minh cụ thể bức ảnh đã bị chỉnh sửa. Cũng có tin đồn rằng một người bạn chung của Jennie và V đã làm rò rỉ bức ảnh. Tuy nhiên đến thời điểm này, tất cả chỉ là tin đồn. 

Một số cư dân mạng còn xem xét cả quần áo và phụ kiện mà Jennie và V đang mặc trong bức ảnh để chứng minh bức ảnh là thật. 

Lộ thêm ảnh Jennie và V siêu thân thiết, không biết đằng nào mà lần-4
Nail và điện thoại của Jennie giống với những hình ảnh khi cô xuất hiện tại sân bay vào ngày 23 tháng 6; V thì mặc áo giống như khi ra sân bay vào ngày 24 tháng 6. Lộ thêm ảnh Jennie và V siêu thân thiết, không biết đằng nào mà lần-5
Một cư dân mạng đưa chứng cử vòng tay và điện thoại mà Jennie dùng trong bức ảnh mới đây quả thật đã xuất hiện cùng cô nhiều lần trước đó

Cộng đồng mạng tiếp tục được dịp dậy sóng vì hai cái tên V - Jennie, trên Twitter, các tweet nổi bật nhất viết: 

- michealajen: Jennie và V đều là người lớn và họ có thể hẹn hò bất kì ai tùy thích. Đừng ghét bỏ họ, hãy bảo vệ họ. HÃY ĐỂ HỌ ĐƯỢC HẠNH PHÚC. Và thôi nào, cả hai đều là những nghệ sĩ thành công, nếu họ mà hẹn hò thì quả thật đây là cặp đôi hot nhất rồi. HÃY TỰ HÀO VỀ VIỆC ĐÓ.

- foryou6137: Nếu bức ảnh này đã bị chỉnh sửa thì hai ảnh gốc riêng của V và Jennie trong này kiếm đâu ra?

- Bobabobabooboo1: Thực ra nhìn vòng đôi của cả hai thì chuyện đã rõ rồi. V còn luôn đăng ảnh sexy mỗi khi ảnh sexy của Jennie được đăng tải nữa cơ.

- Paradox04755194: Sao cả hai công ty không đưa phản hồi đi, tôi hy vọng bức ảnh không phải thật. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-them-anh-sieu-than-thiet-giua-jennie-va-v-n-317974.html

V BTS Jennie Kim BTS

Tin tức mới nhất