Lộ thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Nối tiếp tin vui trong Vbiz, mới đây Linh Rin và Phillip Nguyễn vừa hé lộ thiệp cưới.

Sau 3 năm hẹn hò, Linh Rin và Phillip Nguyễn là một trong những cặp đôi được chú ý nhất nhì Vbiz. Bên cạnh những dự án riêng, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đình đám cũng đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp được diễn ra.

Được biết, dù chưa có những chia sẻ cụ thể về tiệc cưới nhưng cư dân mạng xã hội vẫn rất mong chờ đến ngày ngắm Linh Rin bước vào lễ đường với chiếc váy cô dâu kiêu sa.

Thời gian qua, cả 2 cũng chăm "nhá hàng" một vài chi tiết trong lễ cưới sắp tới.

Lộ thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn-1
Lộ thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Trải thời gian dài yêu nhau, cả hai quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới hứa hẹn đầy ngọt ngào. Tình yêu của họ không ồn ào, phô trương nhưng ngập tràn hạnh phúc.

Phillip Nguyễn và Linh Rin được khán giả ưu ái gọi "tiên đồng, ngọc nữ" trong Vbiz. Năm 2019, cả hai công khai hẹn hò.

Kể từ khi công khai hẹn hò chuyện tình cảm của thiếu gia Phillip Nguyễn và bạn gái Linh Rin luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cả hai thường chia sẻ các khoảnh khắc hạnh phúc và không ngại tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Lộ thiệp cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn-2
Phillip Nguyễn và Linh Rin được khán giả ưu ái gọi "tiên đồng, ngọc nữ" trong Vbiz.

Linh Rin từng chia sẻ những câu chuyện liên quan đến việc "làm dâu hào môn". Cô trải lòng: "Tôi và Phillip Nguyễn khá thoải mái với nhau, không bắt buộc phải thế này thế kia.

Tôi và Phillip Nguyễn cố gắng mỗi lần họp mặt sẽ cùng nhau có mặt, đó là trách nhiệm của tôi và Phillip Nguyễn".

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/lo-thiep-cuoi-cua-linh-rin-va-phillip-nguyen-245070.html?fbclid=IwAR0_PsWb3sCoEuE3uzZWex6QSBS8lwvCERAuBSxXz3VyKGCWVKO3EXtiMXQ

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất