Lộ thời gian, địa điểm trung vệ tuyển Việt Nam lấy vợ

Sau 4 năm yêu đương, Thành Chung và bạn gái xinh đẹp quyết định về chung nhà.

Những ngày qua, việc Nguyễn Thành Chung chuẩn bị lấy vợ nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, đã có thông tin cụ thể về thời gian địa điểm chàng trung vệ tuyển Việt Nam tổ chức đám cưới với bạn gái Ngô Tố Uyên.

Được biết, ngày mai 19/3 (tức 17/2 âm lịch), Thành Chung - Tố Uyên sẽ làm đám hỏi ở quê nhà Tuyên Quang. Theo một vài hình ảnh được chia sẻ từ fan của cặp đôi, phía gia đình cô dâu đã bắt đầu trang trí, chuẩn bị cho ngày đón gia đình chú rể đến nạp tài, ăn hỏi.

Được biết, đám cưới sẽ được  tổ chức vào một tháng sau.

Lộ thời gian, địa điểm trung vệ tuyển Việt Nam lấy vợ-1
Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi vào ngày mai được hé lộ.

Chiều nay 18/3, Thành Chung sẽ cùng đội tuyển Việt Nam Nam thi đấu nội bộ với U23 Việt Nam nhằm rà soát lực lượng, lựa chọn nhân sự cho trận đấu gặp đội tuyển Oman ngày 24/3 tới.

Thành Chung cùng các cầu thủ Hà Nội FC mới chỉ có 1 buổi tập cùng tuyển Việt Nam vì lên tập trung muộn do lịch đá bù vòng 1 V.League 2022. Có thể sau buổi đá tập chiều 18/3, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ xin phép rời đội tuyển để về quê chuẩn bị cho đám hỏi.

Lộ thời gian, địa điểm trung vệ tuyển Việt Nam lấy vợ-2
Ngày 14/2, Thành Chung cầu hôn bạn gái.

Lộ thời gian, địa điểm trung vệ tuyển Việt Nam lấy vợ-3
Ngày 3/3, cặp đôi cùng đi chụp ảnh cưới.

Bạn gái Thành Chung tên Ngô Tố Uyên, cùng quê với chân sút Tuyên Quang. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, thân hình mảnh mai. 

Chuyện tình cặp đôi được mọi người biết đến từ năm 2018, thời điểm này Thành Chung đang tham gia Asian Cup  SEA Games 2019.

Họ gặp nhau lần đầu trong một quán cafe. Trong suốt thời gian yêu thương, bên cạnh sự quan tâm bằng những hành động thiết thực, Thành Chung còn dành cho bạn gái những lời nói ngọt ngào.

Lộ thời gian, địa điểm trung vệ tuyển Việt Nam lấy vợ-4
Đôi trẻ quyết định tiến tới hôn nhân sau 4 năm yêu nhau. 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-gian-dia-diem-ro-rang-nguyen-thanh-chung-lay-vo-n-299841.html

Nguyễn Thành Chung

Tin tức mới nhất