Lộ thư tay xin lỗi Phi Nhung của Hồ Văn Cường?

Ồn ào Hồ Văn Cường nóng trở lại, khi bức thư xin lỗi được cho là của nam ca sĩ lan truyền.

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh được cho là thư tay của Hồ Văn Cường, nhằm tường trình vụ việc nói xấu mẹ nuôi Phi Nhung từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 6/2021. 

Thư tay mang tên "Bảng xin lỗi mẹ Phi Nhung về việc đưa thông tin của mẹ Nhung sai sự thật với chị N.N.L".

Lộ thư tay xin lỗi Phi Nhung của Hồ Văn Cường?-1
Lan truyền thư tay của Hồ Văn Cường, tường trình sự việc ồn ào hồi tháng 6/2021.

Theo đó, Hồ Văn Cường viết nhằm xác nhận toàn bộ thông tin trao đổi với người chị/ fan thân thiết N.N.L đều sai sự thật, làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của Phi Nhung.

Lý do nam ca sĩ đưa ra là vì đã nghe lời xúi giục cũng như quá tin tưởng N.N.L.

Sau khi nói lại sự việc, Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi Phi Nhung, cảm thấy hối hận vì những điều dại dột và thiếu suy nghĩ của mình đã làm cho mẹ nuôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Lộ thư tay xin lỗi Phi Nhung của Hồ Văn Cường?-2

"Qua đây, con thành thật xin lỗi mẹ Nhung và mong mẹ tha lỗi cho con, từ nay về sau con sẽ không bao giờ tái phạm, con sẽ kiểm điểm lại bản thân mình. Con xin mọi người dừng công kích và buông lời nói nặng nề cho mẹ Nhung của con.

Mọi lỗi lầm là do con gây ra nên con xin nhận mọi lời chỉ trích của mọi người, và con sẽ lấy đó là những lời răn dạy để con có thể trưởng thành hơn trong suy nghĩ của con.

Con xin lỗi mẹ và mọi người một lần nữa. Con cam kết đây là những lời con nói ra, là từ tận đáy lòng của con và hoàn toàn tự nguyện", Hồ Văn Cường viết.

Cuối bảng xin lỗi, ngoài chữ ký của Hồ Văn Cường còn có chữ ký của bố mẹ ruột nam ca sĩ.

Loạt ảnh trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Chưa thể khẳng định bức thư tay có phải do chính Hồ Văn Cường viết hay không, song dư luận không thôi bàn tán về sự việc.

Lộ thư tay xin lỗi Phi Nhung của Hồ Văn Cường?-3
Lộ thư tay xin lỗi Phi Nhung của Hồ Văn Cường?-4Lộ thư tay xin lỗi Phi Nhung của Hồ Văn Cường?-5
"Bảng xin lỗi mẹ Nhung" được cho là của Hồ Văn Cường.

Năm 2016, Hồ Văn Cường trở thành con nuôi Phi Nhung. Sau thời gian nâng đỡ, tháng 6/2021, mẹ con nữ ca sĩ vướng vào lùm xùm tiền bạc. Nguyên nhân xuất phát từ việc Phi Nhung bị một số đối tượng réo tên, tố trục lợi từ Hồ Văn Cường.

Dù chịu không ít đả kích nhưng thời điểm đó, nữ ca sĩ tuyên bố vẫn tha thứ cho con nuôi.

Sau khi Phi Nhung qua đời, quản lý cố ca sĩ đã bàn giao lại cho Hồ Văn Cường tiền đi diễn, tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids và số tiền 500 triệu đồng lúc sinh thời nữ ca sĩ từng hứa cho khi con nuôi ra ở riêng.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ đã dừng hợp tác cũng như trả lại các kênh MXH cho công ty mẹ nuôi. Giọng ca quê Tiền Giang sống kín tiếng hơn sau ồn ào.

Lộ thư tay xin lỗi Phi Nhung của Hồ Văn Cường?-6

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-thu-tay-xin-loi-phi-nhung-cua-ho-van-cuong-n-295821.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất