Lộ tiệc đầy tháng con trai Duy Mạnh, hóa ra cặp đôi cố tình giấu ngày con chào đời

Cũng trong chia sẻ mới đây, vợ chồng Duy Mạnh tiết lộ tên thật của quý tử là Đỗ Duy Minh.

Tối 4/9, Đỗ Duy Mạnh gây chú ý khi lần đầu khoe con trai trên Facebook: "Xin chào, con là Ú".  Chia sẻ của chàng trung vệ nhanh chóng nhận được rất nhiều chúc mừng. Nổi bật là bình luận của ông bố trẻ Bùi Tiến Dũng: "Đẻ ra đã cười rồi kìa. Chúc mừng 2 vợ chồng và đại gia đình em nha".

Lộ tiệc đầy tháng con trai Duy Mạnh, hóa ra cặp đôi cố tình giấu ngày con chào đời-1
Hình ảnh đầu tiên về con trai được Duy Mạnh chia sẻ.

Cũng từ đây, Duy Mạnh bị soi chuyện giấu kín ngày con trai chào đời. Từ hình ảnh chia sẻ có thể thấy cậu bé trông khá cứng cáp, không giống với đứa trẻ mới sinh. Chưa kể, vị trí em bé nằm cũng không phải ở bệnh viện.

Từ đó, nhiều người cho rằng "công chúa béo" đã hạ sinh quý tử trước đó nhiều ngày nhưng gần đây cặp đôi mới quyết định công khai. 

Lộ tiệc đầy tháng con trai Duy Mạnh, hóa ra cặp đôi cố tình giấu ngày con chào đời-2
Hình ảnh về tiệc đầy tháng của quý tử nhà Quỳnh Anh - Duy Mạnh.

Mới đây, fanpage chung của vợ chồng Duy Mạnh bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi chuẩn bị lễ đầy tháng cho con trai. Tính từ thời điểm Duy Mạnh lần đầu khoe ảnh con cho đến nay thì vẫn chưa được 1 tháng. Điều này chứng tỏ nghi vấn cặp đôi cố giấu kín ngày chính thức đón con chào đời trước đó là thật.

Cũng trong chia sẻ mới đây, cả hai đã tiết lộ tên thật của quý tử là Đỗ Duy Minh (biệt danh ở nhà là Ú).

Lộ tiệc đầy tháng con trai Duy Mạnh, hóa ra cặp đôi cố tình giấu ngày con chào đời-3
Quỳnh Anh thời gian bầu bí.

Lộ tiệc đầy tháng con trai Duy Mạnh, hóa ra cặp đôi cố tình giấu ngày con chào đời-4
Bà xã Duy Mạnh khoe ảnh thời gian ở cữ.

Mới được 1 tháng tuổi song trộm vía bé Ú trông khá cứng cáp. Trước đó vài ngày, Duy Mạnh còn gây chú ý khi sử dụng hình ảnh con để thu hút sự chú ý khi quảng cáo về một ứng dụng bán hàng. 

Ngoài ra, vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh còn lập hẳn tài khoản Instagram riêng cho quý tử. Gia nhập mạng xã hội không lâu nhưng hiện tại, tài khoản này được gần 10 nghìn người theo dõi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-to-chuc-tiec-day-thang-cho-quy-tu-n-235520.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất