Lộ tin nhắn hot girl Huyền Baby chửi khách là "con ranh", "vô học"

Mới đây, cư dân mạng trên Facebook đang chia sẻ những tin nhắn của Huyền Baby khi đôi co qua lại với khách hàng với lời lẽ khá nặng nề. Điều này đã khiến cho rất nhiều người phải chú ý.



Trên các group bán hàng mới đây, những tin nhắn nói chuyện qua lại với Facebook có tên Đặng Ngọc Huyền (được biết là của hot girl Huyền Baby) từ một khách hàng nữ đang được chia sẻ rất nhiều và khiến dân tình chú ý. Điều đáng nói nhất là trong những tin nhắn này, Huyền Baby đã rất nặng lời với khách hàng, không chỉ xưng tao - mày mà còn gọi khách là con ranh, đồ vô học.

Những tin nhắn được đăng tải từ Facebook có tên N.T.H. Theo đó thì lúc mới đầu, cả 2 có vẻ khá thuận mua vừa bán vì sau khi được Huyền Baby tư vấn, khách hàng đã đồng ý mua và chờ ship sản phẩm. Thế nhưng sau đó, không hiểu lý do cụ thể là gì mà ở lần nói chuyện tiếp theo, Huyền Baby đã chủ động vào nói chuyện và gọi T.H là "con ranh con", "đồ vô học". 

Đọc tiếp các tin nhắn thì mọi chuyện dần dần rõ ràng hơn. Trước đó, trong một group, T.H đã review về sản phẩm làm đẹp của Huyền Baby bán như sau: "Vừa nhận, bôi thử, dạng kem mà khô lắm ấy. Tiếc tiền không thể tả được, không khác gì kem trộn". Và đây cũng là lý do khiến Huyền Baby không giữ được bình tĩnh nên đã liên tục nhắn tin và nặng lời với T.H.

Bị gọi là "vô học" nhưng T.H vẫn khá nhẹ nhàng phản hồi: "hàng của bạn dùng không tốt, tôi là khách hàng tôi có quyền đánh giá". Huyền Baby có giải thích rằng sản phẩm của mình có ghi rõ địa chỉ và số điện thoại nơi sản xuất chứ không phải kem trộn trôi nổi, nếu cần T.H có thể mang đi kiểm nghiệm rồi hẵng phán xét. Lúc T.H nói rằng sau khi dùng sản phẩm thì da bị nổi mụn, Huyền Baby trả lời: "Mỹ phẩm có người nổi người không, hỏi xem có ai dùng mỹ phẩm không hợp mà không bị nổi mụn không? Không có một loại kem nào chiều được tất cả các loại da". 

Có thể thấy cuộc nói chuyện giữa Huyền Baby và khách đã diễn ra khá căng thẳng. Sau khi những tin nhắn này được chia sẻ, nó đã ngay lập tức khiến mọi người tò mò bàn luận. Mới đầu, tất cả đều đồng loạt phản ứng tiêu cực trước cách nói chuyện không kiểm soát của Huyền Baby, nhưng không ít người cũng cho rằng "không có lửa làm sao có khói? Review sản phẩm đã không có tâm lại còn so sánh với kem trộn thì người bán bực mình cũng dễ hiểu". 

Tuy nhiên, nói gì thì nói, chưa kể đến việc là một hot girl nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, mà xét ở vai trò là người bán hàng, Huyền Baby cũng nên ăn nói chừng mực hơn để tránh bị ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của mình. Và dĩ nhiên là, việc chửi khách sẽ không bao giờ nhận được sự đồng tình ủng hộ, dù là với lý do gì.

 

Theo TTVN


hotface huyền baby chửi khách tin giới trẻ Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất