Loại bỏ mắt dứa chưa bao giờ dễ đến thế khi có dụng cụ này!

Clip về dụng cụ chuyên dùng để loại bỏ mắt dứa đang khiến người xem bàn luận sôi nổi.

Gọt dứa có thể được coi như một công việc khá đáng sợ và luôn là thử thách đối với nhiều người, nhất là ở khâu loại bỏ mắt dứa. Chẳng may tỉa không khéo có thể làm nát quả dứa như chơi.

Thế nhưng mới đây dân tình lại phát hiện ra một loại dụng cụ chuyên để loại bỏ mắt dứa cực hay khiến hội những người chưa được đảm cho lắm vừa xem xong phải thốt lên: "Tuyệt vời!".

Loại bỏ mắt dứa chưa bao giờ dễ đến thế khi có dụng cụ này!-1
Dụng cụ gắp mắt dứa cực nhanh khiến hội vụng về thích thú vô cùng.

Có thể thấy dụng cụ trong clip được làm bằng kim loại, thiết kế dạng kẹp gắp có hai đầu nhọn. Người ta chỉ cần dùng kẹp chọc vào phần mắt dứa là đã dễ dàng lấy ra một cách cực nhanh gọn.

Có dụng cụ này trong tay thì hội vụng về có thể gắp hết mắt dứa mà không phải tỉ mẩn, kì công dùng dao tỉa như cách truyền thống.

Từ dụng cụ đến thao tác của người làm đều khiến dân tình thích thú. Nhiều người không ngừng cảm thán, cho rằng việc phát minh ra loại kẹp gắp mắt dứa này là vô cùng tuyệt vời. 

- Lần đầu xem clip lấy mắt dứa mà ưng cái bụng luôn.

- Phát minh vĩ đại dành cho hội chị em về ra mắt nhà chồng mà bị giao cho gọt dứa đây.

- Hay ghê. Ở đâu bán để mình đi mua luôn, có cái này tiện biết mấy.

- Tuyệt vời! Khỏi lo gọt gọt tỉa tỉa đến nát quả dứa.

Bên cạnh những lời khen dành cho dụng cụ này thì cũng có không ít người bày tỏ ý kiến khác, cho rằng không nên thần thánh hóa nó.

Họ cho rằng việc dùng kẹp lấy mắt quá sâu sẽ khiến phần thịt dứa bị hao, cũng có khi còn mất thời gian hơn cách gọt thông thường. Chưa kể, một vài người cho hay họ đã mua loại kẹp gắp này về dùng thử và cảm thấy khá mỏi tay khi sử dụng. 

Dẫu vậy, đây có lẽ vẫn là một mẹo gọt dứa hay ho và hữu ích dành cho những người chưa được khéo tay cho lắm.

Thôi thì nếu không có khả năng dùng dao gọt dứa lên đến độ thượng thừa thì mình cứ áp dụng cách này là an toàn nhất. Trông cũng hơi hao nhưng dù sao quả dứa cũng còn nguyên vẹn, không bị nát là được phải không?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loai-bo-mat-dua-chua-bao-gio-de-den-the-khi-co-dung-cu-nay-nhung-tuong-duoc-khen-het-loi-ai-de-van-bi-dan-tinh-bat-loi-161212611134231799.htm

dứa tỉa hoa quả

Tin tức mới nhất