Loài cây phong thủy tích tài tụ lộc, hồi sinh phú quý, có lợi cho công danh

Dưới đây là loài cây phong thủy tích tài tụ lộc, hồi sinh phú quý, có lợi cho công danh thi cử. Hãy cùng khám phá nhé!

Ý nghĩa phong thủy của cây Bạch Mã Hoàng Tử:

Cây bạch mã hoàng tử mang vẻ đẹp của sự sang trọng, lịch sự, thể hiện ý chí vươn lên, nghị lực phi thường trong cuộc sống và công việc. Bạch mã hoàng tử hiếm khi ra hoa, nhưng hoa sẽ tập trung thành cụm màu trắng ngả vàng, bao bọc bởi mo hoa trắng muốt. Tuy màu sắc không mấy nổi bật, nhưng bạch mã hoàng tử ra hoa là điềm lành, báo hiệu những điều tốt đẹp sắp đến với bản mệnh.

Theo phong thủy, Bạch mã hoàng tử hợp nhất với những người thuộc mệnh Mộc, Hỏa, Kim. Thế nhưng, với các mệnh còn lại không hề xung khắc. Nhìn chung, bạch mã hoàng tử phù hợp với mọi loại tuổi.

Loài cây phong thủy tích tài tụ lộc, hồi sinh phú quý, có lợi cho công danh-1

Tán là của bạch mã hoàng tử có chiều cao và chiều dài của tán lá khá khiêm tốn, thích hợp làm cây trang trí nội thất trong phòng làm việc, trưng bày ở văn phòng, các khu đại sảnh, phòng khách. Ngoài ra, bạn có thể trồng trước cửa nhà, trong vườn để mang lại vượng khí cho gia đình.

Một số lưu ý chăm sóc cây bạch mã hoàng tử:

- Bạch mã hoàng tử không kén đất, ưa mát, thích hợp trồng trong bóng râm, bán bóng với, nhiệt độ từ 18-24°C. Nếu dưới 13°C, cây không thể sống được.

- Bón phân cho cây ít nhất 1 lần/tháng để cây phát triển khỏe mạnh, xanh tốt. Đảm bảo tưới nước cho cây hằng ngày để cây ẩm ướt, tránh làm đất ngập úng. 

- Cắt bỏ lá già, lau sạch bụi trên lá để cây phát huy tác dụng thanh lọc, điều hòa không khí hiệu quả nhất.

- Không nên cho ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu xạ vào cây để tránh khiến cây héo úa, nên đặt cây trong bóng râm.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/loai-cay-phong-thuy-tich-tai-tu-loc-hoi-sinh-phu-quy-co-loi-cho-cong-danh-thi-cu-d248212.html

cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao