Tiểu nhân 'ám quẻ', những con giáp cẩn thận đen đủi hết phần thiên hạ trong tháng 5 dương

Chỉ còn ít ngày nữa là chuyển sang tháng 5 dương lịch và 3 con giáp có tên dưới đây phải cẩn thận những kẻ tiểu nhân xung quanh gây hại cho mình nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu là người có tính khí nóng nảy, thích gì nói nấy nên hay khiến người khác phật ý. Trong công việc đôi lúc bạn hay chơi trội khiến đồng nghiệp cảm thấy khó chịu. Cần phải thận trọng từng cử chỉ, lời nói vì dù sao cũng là một môi trường tập thể. 

Bạn nên trân trọng người đồng nghiệp đi trước, tiếp thu ý kiến của họ để tránh xảy ra những sai sót trong quá trình làm việc, có được tình yêu thương cũng như sự tín nhiệm của cấp trên nhé. 

Tiểu nhân ám quẻ, những con giáp cẩn thận đen đủi hết phần thiên hạ trong tháng 5 dương-1

Tháng 5 dương lịch bạn là người nên cẩn trọng "dính" thị phi vì lời ăn tiếng nói. Cũng không nên tranh giành quyền lợi, ganh đua quá mức nếu không cấp trên sẽ chẳng đánh giá bạn cao lại còn cho rằng nhân phẩm của bạn không tốt. Tháng này có thể bạn sẽ bị liệt vào danh sách bị hạ lương do tình hình tài chính công ty khó khăn, nhớ phải chuẩn bị tiền tiết kiệm từ bây giờ nhé. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người tài giỏi nhưng hay tự khen mình. Bạn làm việc nhưng lại luôn muốn người khác biết mình làm gì, không được khiêm tốn cho lắm. Chính vì tính nết này mà cấp trên không hài lòng về bạn, không muốn trao cho bạn vị trí quan trọng.

Vốn đã hứa hẹn nếu bạn hoàn thành đúng kế hoạch thì sẽ thăng chức nhưng cuối cùng cấp trên lại "lật kèo" vì nhận ra bạn không hợp với vị trí hiện tại khi hay thích gây hấn, cãi vã. Trong tháng 5 này, có vài kẻ tiểu nhân đã muốn chiếm vị trí của bạn nên có nói quá lên những điều không hay về bạn. Có lúc bạn rất cứng rắn ghê gớm nhưng lại không cảnh giác với những kẻ suốt ngày nói ngọt với mình.

Tiểu nhân ám quẻ, những con giáp cẩn thận đen đủi hết phần thiên hạ trong tháng 5 dương-2

Có lẽ cách nhìn người của bạn chưa được sáng suốt, người đáng tin thì không tin, người không đáng tin thì lại trao cả tình cảm để rồi bị lợi dụng, chơi xấu. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu tính tìn hiền lành, không bon chen nên hay bị kẻ khác chơi xấu. Có lúc chính công việc ấy do bạn hoàn thành, có kết quả tốt nhưng lại bị kẻ khác cướp công. Tháng 5 dương lịch con giáp này đi ra đường là gặp thị phi, ở nhà cũng cãi vã với người khác và bị đổ oan. Bạn nên mạnh mẽ hơn, quyết đoán hơn trong hành động, cũng đừng nhu nhược chịu thua kẻ khác.

Tiểu nhân ám quẻ, những con giáp cẩn thận đen đủi hết phần thiên hạ trong tháng 5 dương-3

Tình yêu không tốt làm cho bạn đau đầu, mệt mỏi và đã sinh ra nhiều thị phi trong công ty. Cấp trên có vẻ như đã hiểu lầm bạn một vài điều do kẻ khác "bơm vá". Dù cố gắng giải thích nhưng vẫn không có được lòng tin. Có vẻ như phần việc quan trọng của bạn đã bị trao cho người khác rồi, cố gắng lên nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-can-than-den-dui-het-phan-thien-ha-trong-thang-5-duong-n-219021.html

Tuổi Sửu Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất