Loại nước ép 'thần thánh' giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, Minh Tú chú trọng việc ăn uống điều độ vừa đảm bảo chất dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ mà lại không tăng cân.

Thực hiện vlog trong những ngày ở nhà tránh dịch, Minh Tú chia sẻ với người hâm mộ loại nước ép ''thần thánh'' giúp cô nàng giữ vòng eo săn chắc. Minh Tú cho biết, mỗi sáng thức dậy, khi bụng còn trống, cô sẽ uống một ly nước ép cần tây, táo xanh và gừng để thải độc cơ thể. 

Loại nước ép thần thánh giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch-1

Có rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, protein và các chất khác chỉ 100 gram cần tây. Bên cạnh đó, trong cần tây có một hàm lượng chất xơ kích thích cơ thể con người hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, hàm lượng lớn các chất ô xy hóa và vitamin K có trong nước ép rau cần tây có tác dụng tăng độ đàn hồi cho da, giúp da tươi trẻ khỏe mạnh hơn. 

Minh Tú nói rằng loại nước ép này có phần hơi khó uống ở thời gian đầu vì mùi khá nặng, vì thế cô thường ép chung với táo xanh và gừng để dễ uống hơn. Các bạn cũng có thể thêm cà rốt, ổi hoặc mật ong vào trong hỗn hợp nước ép cần tây nhé.

Loại nước ép thần thánh giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch-2

Ngoài những vitamin bổ dưỡng, cần tây còn chứa magie – khoáng chất có tác dụng làm dịu các tế bào và mô cơ. Theo nghiên cứu khoa học, cơ thể rất dễ bị rơi vào trạng thái mệt mỏi và mất ngủ nếu thiếu đi khoáng chất này. Ngoài magie, rau cần tây cung cấp chất điện giải giúp giải tỏa căng thẳng, giúp bạn thư giãn và loại bỏ chứng khó ngủ. 

Táo xanh rất giàu vitamin A, B và C, chất xơ và ít chất béo, đường và natri giúp hạn chế cơn đói. Ngoài việc bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, táo xanh cũng giúp duy trì làn da sáng từ bên trong. 

Với Minh Tú, nhờ thói quen uống nước ép rau cần tây đã giúp cho quá trình đào thải chất độc và hệ tiêu hóa diễn ra hiệu quả hơn. Người đẹp cũng cho biết, đây là một loại thức uống detox, giảm cân và giải độc rất tốt cho buổi sáng. Tuy nhiên sau 30 phút khi uống xong thì bạn phải ăn sáng nhé.

Loại nước ép thần thánh giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch-3

Đến buổi xế chiều, Minh Tú sẽ làm một ly sinh tố cũng rất bổ dưỡng với những thành phần tốt cho cơ thể, giảm cân, giữ dáng hiệu quả là món sinh tố cải xoăn, kiwi, chuối, sữa chua và mật ong. 

Cải xoăn chứa rất ít calorie nhưng lại chứa nhiều nước protein và chất xơ khiến bạn no lâu và giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, cải xoăn còn rất giàu dinh dưỡng, có thể giúp bạn ăn kiêng mà không lo thiếu chất. Vitamin C trong cải xoăn giúp củng cố lượng collagen cho da săn chắc. Mặt khác, axit béo omega-3 cũng giúp nuôi dưỡng mái tóc.

Loại rau cải này cũng chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa như vitamin C, beta-carotene, flavonoid và polyphenol. Tất cả đều có khả năng “vô hiệu hóa” các gốc tự do có hại, từ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Loại nước ép thần thánh giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch-4

Bênh cạnh đó, chuối sở hữu lượng chất xơ có vai trò làm sạch đường ruột và ngăn ngừa nhiều vấn đề tiêu hóa. Chuối cũng loại trái cây có chất chống oxy hóa mạnh, bao gồm dopamine và catechin. Kiwi chứa rất nhiều vitamin C được xem là dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, chống stress... Ngoài ra, kiwi còn chứa thêm một loại vitamin hiếm, có khả năng tan trong dầu là vitamin E. Đây là một chất chống oxy hóa mạnh.

Loại nước ép thần thánh giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch-5

Kiên trì thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh cùng với sử dụng 2 loại thức uống này đã giúp Minh Tú duy trì vóc dáng, vòng eo săn chắc trong thời gian ở nhà tránh dịch.

Loại nước ép thần thánh giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch-6

Loại nước ép thần thánh giúp Minh Tú giữ eo săn chắc mùa dịch-7

La
Theo VietNamNet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loai-nuoc-ep-than-thanh-giup-minh-tu-giu-eo-san-chac-mua-dich-n-270348.html

Minh Tú giảm cân Làm đẹp

Tin tức mới nhất