Loạt ảnh cực hot nhưng lại không bao giờ được phép lên sóng của hotgirl Trâm Anh

Ngay sau khi Trâm Anh vướng nghi án lộ clip nóng, NSX phim "Siêu Quậy" đã cắt vai của cô và hủy toàn bộ 8 tập đã sản xuất.

Đúng vào thời điểm bị nghi ngờ là nữ chính trong clip nóng lan truyền trên mạng, hot girl Trâm Anh cũng đang tham gia một dự án phim sitcom về đề tài học đường có tên Siêu Quậy. Phim đã quay được 8 tập và làm xong hậu kỳ, sẽ được chiếu lên Youtube trong thời gian tới.

Tuy nhiên những ồn ào liên quan đến hotgirl này trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn phim. Đạo diễn Nguyễn Love từng chia sẻ, Trâm Anh đã chủ động liên lạc với đạo diễn vì sợ việc clip nóng bị phát tán ảnh hưởng đến các dự án phim anh đang làm cũng như bộ phim Siêu Quậy.

Cuối cùng NSX đưa ra quyết định hủy vai của cả 2 đồng thời hủy bỏ toàn bộ 8 tập phim đã thực hiện cùng 2 diễn viên này. Người này đưa ra lý do vì Siêu Quậy là dự án sitcom học đường, có đối tượng khán giả là học sinh, sinh viên nên bắt buộc phải thay diễn viên và quay lại từ đầu để tránh làm ảnh hưởng đến khán giả.

Cùng nhìn lại những hình ảnh không bao giờ được lên sóng của hotgirl 9x:

Loạt ảnh cực hot nhưng lại không bao giờ được phép lên sóng của hotgirl Trâm Anh-1
"Siêu quậy TV" là chuỗi các tập phim tình huống ngắn chia thành các chủ đề khác nhau, xoay quanh một nhóm học sinh trong lớp học Siêu quậy. 

Loạt ảnh cực hot nhưng lại không bao giờ được phép lên sóng của hotgirl Trâm Anh-2
Các câu chuyện xoay quanh mối quan hệ thầy trò, tình bạn, tình yêu, tình người giữa các nhân vật trong trường học… qua đó lồng ghép khéo léo nhiều vấn đề thuộc các lĩnh vực: Giáo dục, xã hội, hot trend… 

Loạt ảnh cực hot nhưng lại không bao giờ được phép lên sóng của hotgirl Trâm Anh-3
Các câu chuyện của lớp Siêu quậy giúp khán giả không chỉ tìm kiếm được những phút giây thư giãn lý thú mà còn có cơ hội tìm lại hình ảnh của mình một thời cắp sách tới trường.

Loạt ảnh cực hot nhưng lại không bao giờ được phép lên sóng của hotgirl Trâm Anh-4

Loạt ảnh cực hot nhưng lại không bao giờ được phép lên sóng của hotgirl Trâm Anh-5

Loạt ảnh cực hot nhưng lại không bao giờ được phép lên sóng của hotgirl Trâm Anh-6
Trâm Anh trên phim trường "Siêu Quậy".

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất